Điểm danh các phương thức quảng cáo hữu ích cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Với sự phát triển kinh tế lớn mạnh, các doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa với việc mức độ cạnh tranh càng gay gắt. Do vậy, các phương thức quảng cáo đóng vai trò cực kì quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp.

các phương thức quảng cáo 2

Điểm danh các phương thức quảng cáo hữu ích cho doanh nghiệp

Vì sự lớn mạnh của quảng cáo, thì việc lựa chọn nội dung và các phương thức quảng cáo sao cho phù hợp với doanh nghiệp và mục tiêu doanh nghiệp đề ra. Sau đây Adsplus xin chia sẻ bạn các phương thức quảng cáo được doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Quảng cáo trên truyền hình

Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn mạnh ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Quảng cáo trên truyền hình được chia thành nhiều loại. Có thể kể đến như TVC, tự giới thiệu, tài trợ chương trình, bán hàng qua truyền hình…

Ưu điểm của phương thức quảng cáo này là phạm vi truyền tải rộng rãi. Từ đó họ có thể thu hút nhiều đối tượng người xem nhờ hình ảnh sống động và âm thanh chân thật. Tuy nhiên, để lại trong lòng người xem thì quảng cáo cần được lặp lại nhiều lần và khuyết điểm là giá thành rất cao.

Quảng cáo báo chí , tạp chí, website và tờ rơi

Quảng cáo trên báo chí là loại hình quảng cáo có tuổi thọ lâu đời hơn bất cứ các dạng quảng cáo khác ngày nay. Hiện tại nó vẫn được các doanh nghiệp “gởi gắm” sản phẩm của mình.

các phương thức quảng cáo 1

Điểm danh các phương thức quảng cáo hữu ích cho doanh nghiệp

Tiện ích của phương thức quảng cáo bằng báo chí và tạp chí là mức độ lan truyền rộng rãi và giữ lại được lâu dài so với truyền hình.

Về mặt hình ảnh sẽ không thể bằng trên truyền hình nên các doanh nghiệp cần tập trung vào tiêu đề sau đó là nội dung, chức năng hay những điều giúp người đọc nhận thấy được lợi ích cho họ khi đọc tạp chí.

Tờ rơi cũng là một trong những phương thức quảng cáo bằng giấy, nhưng bị giới hạn bởi nội dung và ít được người xem tin tưởng.

Xem thêm:

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời như Pano, Billboard, Street furniture ,…Thông thường những biển quảng cáo outdoor thường đặt tại những tuyến đường đông người đi lại và là tuyến đường hai chiều. Hay những khu trung tâm chính mục đích để thu hút được đông đảo số lượng người xem.

Do phải nằm một chỗ bất động nên hầu như đối tượng người xem rất hạn chế. Đa số là những người thường xuyên đi lại trên tuyến đường đó hoặc đến nơi đó. Để quảng cáo này hiệu quả, các doanh nghiệp cần đặt các bảng quảng cáo liên tục trên đoạn đường nhằm cho người xem dễ nhớ đến.

các phương thức quảng cáo

Điểm danh các phương thức quảng cáo hữu ích cho doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện

Đây có lẽ sẽ phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hơn. Doanh nghiệp sẽ quảng bá sản phẩm đến tay khách hàng với địa điểm và thời gian cụ thể.

Cũng có thể là những trưng bày ở siêu thị, trung tâm mua sắm, phát mẫu dùng thử,…giúp người tiêu dùng trải nghiệm được sản phẩm.

Thông qua các phương thức quảng cáo trên. Adsplus tin rằng bạn đã phần nào lựa chọn được phương thức nào phù hợp với doanh nghiệp của mình, chúc bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ