Dù hầu bao hạn hẹp, bạn vẫn có thể quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Các nội dung chính

Quảng cáo Google Adwords hiệu quả là công cụ marketing được các doanh nghiệp kinh doanh tin dùng nhằm tối ưu hóa vấn đề kinh doanh của mình.

quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Dù hầu bao hạn hẹp, bạn vẫn có thể quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì ngân sách chạy quảng cáo để duy trì hàng tháng thì lại là một vấn đề hết sức đau đầu. Adsplus sẽ mách bạn một số tuyệt chiêu quảng cáo Google Adwords hiệu quả chỉ với ngân sách hạn hẹp.

1. Quan trọng vẫn là “Keywords”

Trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Các từ khóa hiện giữ vai trò rất quan trọng trong bất kỳ chiến dịch nào. Bởi thông qua từ khóa, người dùng có thể tìm thấy doanh nghiệp bạn trên công cụ tìm kiếm. Lựa chọn một từ khóa tốt không chỉ giúp bạn đem lại hiệu quả cao trong quảng cáo. Mà lúc này nó còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Một kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn đó là hãy chọn những từ khóa hướng đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp để khách hàng dễ tìm kiếm hơn. Những từ khóa dài, diễn tả đầy đủ sản phẩm thường có giá thầu thấp. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đôi khi chúng thường đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Chẳng hạn, thay vì dùng từ khóa “quảng cáo Google Adwords”. Bạn nên lựa chọn từ “quảng cáo Google Adwords hiệu quả”, “cách chạy quảng cáo Google Adwords chuẩn”. Đây sẽ là những từ khóa để bạn nhắm đến đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn.

quảng cáo Google Adwords hiệu quả 1

Dù hầu bao hạn hẹp, bạn vẫn có thể quảng cáo Google Adwords hiệu quả

2. Nhắm đến chính xác thị trường mục tiêu

Bạn nên dựa vào phạm vi hoạt động của doanh nghiệp mà dùng ngân sách đầu tư vào đối tượng khách hàng ở thị trường ấy.

Hạn chế phạm vi quảng cáo, nhắm đúng thị trường. Đây sẽ là những điều giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa trong quảng cáo.

Xem thêm:

3. Chọn thời điểm hiển thị là điều không thể thiếu

Tùy từng thời điểm trong ngày mà chiến dịch Google Adwords đem lại hiệu quả cao hơn. Bởi nếu quảng cáo hiển thị vào khung giờ hạn chế lượng truy cập thì hiệu quả không cao và uổng phí.

Thông thường, quảng cáo hiển thị vào giờ cao điểm hay trong giờ hành chính. Đây được xem như là khoảng thời gian hiệu quả nhất với quảng cáo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến đối tượng khách hàng của mình là ai, thói  quen như thế nào… để chọn những khung giờ phù hợp để hiển thị quảng cáo đúng với khách hàng mục tiêu.

4. Chọn thiết bị quảng cáo

Quảng cáo Google Adwords có thể hiển thị trên nhiều thiết bị. Ví dụ như máy tính bàn/cầm tay, di động,… Trong đó hình thức đi động là điều bạn cần cân nhắc bởi nội dung quảng cáo bị hạn chế hiển thị trên di động.  Người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Internet sẽ rất khó nhìn thấy quảng cáo của bạn và sẽ gặp trở ngại trong việc đặt hàng, thanh toán. Vì vậy, bạn đã mất đi một lượng khách hàng tiềm năng vì lựa chọn sai thiết bị quảng cáo.

quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2

Dù hầu bao hạn hẹp, bạn vẫn có thể quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Thông qua những lưu ý trên, Adsplus hy vọng có thể giúp bạn tham khảo và tư vấn cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ