Đột phá doanh thu với 5 phần mềm Email Marketing miễn phí tốt nhất hiện nay

Các nội dung chính

Nếu bạn còn chưa biết bắt đầu thực hiện Email Marketing như thế nào và bắt đầu từ đâu. Thì hãy cùng nhau tìm hiểu về 5 phần mềm Email Marketing miễn phí tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

phần mềm email marketing 01

5 phần mềm Email Marketing miễn phí mà bạn nên tham khảo

SendinBlue

phần mềm email marketing 02

Dịch vụ Email Marketing & SMS Marketing SendinBlue vừa mới ra đời cách đây không lâu. Nhìn chung nó cũng tương tự với các dịch vụ khác có cùng chức năng. Cụ thể là cho phép bạn gửi email, lên lịch gửi tự động, tự trả lời email sau khi khách đăng ký, quản lý danh sách người theo dõi,…kèm theo là dịch vụ SMTP miễn phí khá tốt. Tuy nhiên một số tính năng nâng cao như tự động lên kế hoạch gửi đều không có. Nên chủ yếu dành cho doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu Email Marketing đơn giản.

Nếu bạn cần dùng thử phần mềm Email Marketing miễn phí. Thì SendinBlue có gói hỗ trợ FREE giới hạn 9.000 email gửi đi mỗi tháng. Và đồng thời tặng thêm 100 credits cho tính năng SMS tuyệt vời. Đặc biệt, gói FREE này là vĩnh viễn chứ không phải giới hạn sử dụng 30 hay 60 ngày.

MailChimp

Với phần mềm email MailChimp, bạn có thể gửi lên đến 12.000 email marketing mỗi tháng. Và hoàn toàn miễn phí cho danh sách khoảng 2.000 địa chỉ liên hệ. Bạn cũng sẽ không bao giờ phải lo lắng về thời gian gửi email. Tài khoản Mailchimp miễn phí cũng hỗ trợ bạn nhiều tính năng khác nhau. Ví dụ như công cụ A/B testing, templates email kéo thả, tích hợp với nhiều công cụ. Khi sử dụng phần mềm MailChimp, các bạn có thể bớt lo lắng trong việc email của mình gửi bị rơi vào Spam.

phần mềm email marketing 03

Tỉ lệ email vào inbox của Mailchimp là rất cao, lên đến hơn 90%. Đây là con số thật sự bất ngờ với nhiều người khi thực hiện các chiến dịch gửi email marketing. Đạt được điều đó là nhờ các quy tắc mà Mailchimp đã đặt ra về một danh sách email khách hàng thực sự chất lượng. Như vậy bạn mới có thể chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng cũng như xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong lâu dài.

MadMimi

Ưu điểm lớn nhất cần phải kể tới của phần mềm email marketing MadMini đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng của nó cực kì tốt. Bạn sẽ được trả lời và xử lý mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và hợp lí nhất, cách nói chuyện thân thiện của nhân viên MadMini sẽ khiến bạn có cảm giác rất thoải mái.

marketing

Trang web này cũng cho phép bạn sử dụng miễn phí nếu danh sách đó dưới 100 người. Với danh sách 500 khách hàng thì bạn chỉ cần trả khoảng 210.000 VND/ tháng, so với các phần mềm khác thì Mad Mini là một phần mềm có giá cả khá phải chăng.

Atomatic Mail Sender

Với Atomic Mail Sender bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức và thời gian đào tạo đội ngũ nhân viên của bạn. Đbạn có thể bắt đầu một chiến dịch email marketing. Vì giao diện sử dụng của nó khá dễ dàng. Trong số các tính năng thì phần mềm này bao gồm một built-in máy chủ SMTP. Công dụng là để hỗ trợ xác thực và nhiều định dạng email. Phần mềm Automatic Mail Sender gửi hỗ trợ Microsoft Word. Cùng với đó là cơ sở dữ liệu DBF, các tập tin CSV. Microsoft Excel, Microsoft Access và các định dạng tập tin khác. Tất cả đều làm cho nó rất linh hoạt hơn.

Phần mềm này không chỉ cho phép bạn gửi email không giới hạn mà còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng bao gồm tên và dữ liệu khác trong email của bạn.

marketing

Benchmark

Benchmark Email cho phép bạn gửi lên đến 14.000 email/tháng. Khi sử dụng phần mềm Benchmark Email sẽ có rất nhiều các tính năng như cho phép bạn tạo ra các cuộc điều tra trực tuyến, theo dõi số liệu thống kê email và sử dụng email mẫu. Đăng ký tài khoản sử dụng Benchmark Email cũng rất đơn giản chỉ mất khoảng vài phút. Công việc của bạn chỉ là xây dựng danh sách khách hàng qua mẫu đăng ký trên website. Với gói gửi email marketing miễn phí bạn được miễn phí tối đa cho 2000 người theo dõi và 14,000 emails/tháng.

marketing

Đối với gói sử dụng của phần mềm email marketing miễn phí Benchmark, bạn chỉ có thể tiếp cận được số lượng người dùng hữu hạn trong số những người theo dõi bạn trên trang Benchmark mà không phải từ các nguồn khác.

Kết luận

Các phần mềm email marketing miễn phí, thiết lập rất nhanh chóng dễ dàng có thể mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nếu chiến dịch email marketing không được xây dựng chỉn chu và cẩn thận từng chi tiết, thì rất có thể cách thức marketing này này sẽ là một đòn phản công lại chính doanh thu bán hàng và hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ