[Ebook] TikTok Shoppertainment 2024 – Tương lai của thương mại

Các nội dung chính

Trong năm 2024, tương lai của người tiêu dùng và thương mại sẽ có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Trong đó có ba sự thay đổi cơ bản nhất đã đặt nền móng giúp các thương hiệu phát triển mạnh ở khía cạnh Giải trí mua sắm – Shoppertainment. Đặc biệt các lĩnh vực lấy nội dung làm trọng tâm, tối ưu hóa toàn bộ kênh và hệ sinh thái người sáng tạo. Hãy cùng tham khảo Ebook TikTok Shoppertainment 2024 để bắt kịp những xu hướng mới trong năm nay.

tiktok shoppertaiment 2024

Xem thêm:

TẢI NGAY EBOOK TIKTOK SHOPPERTAINMENT 2024

Quyết định dựa vào trực giác

Người tiêu dùng muốn cân nhắc và đưa ra quyết định trực quan, tự tin hơn chứ không phải mua sắm bốc đồng. Nội dung giúp người tiêu dùng nhìn thấy giá trị thực sự của sản phẩm mà không cần tìm hiểu sâu hơn để xác nhận.

Duyệt để mua sắm dễ dàng

Người tiêu dùng muốn duyệt và mua thông qua các nền tảng video hướng đến nội dung chứ không chỉ khám phá thương hiệu và sản phẩm. Nội dung là một nam châm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng dễ dàng tiến triển từ khám phá, cân nhắc và giao dịch.

Cộng đồng nội dung

Người tiêu dùng muốn kết nối tự nhiên với những người tiêu dùng khác chứ không phải chỉ có tương tác một chiều với các thương hiệu. Nội dung tạo điều kiện cho các cộng đồng năng động, thúc đẩy các hình thức sáng tạo khác.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ