Ứng dụng của dashboard là gì?

Các nội dung chính

Dashboard, hay được hiểu nôm na là một bảng điều khiển tất cả. Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi vì hàng tá báo cáo, email, website để tìm kiếm thông tin cần thiết? Từ đó bạn mong muốn có thể tổng hợp lại tất cả các dữ liệu về một nơi để dễ dàng theo dõi? Vậy chính xác đó là lúc bạn cần Dashboard – “bảng điều khiển” cho tất cả mọi thứ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng của dashboard là gì bạn nhé!

Ứng dụng của dashboard là gì?

Xem thêm:

Trong kinh doanh, Dashboard có ý nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa của bảng thông tin trong kinh doanh là cung cấp cái nhìn tổng quan về hiệu suất, xu hướng và thông tin chi tiết. Điều này nhằm hướng dẫn việc ra quyết định. Nó giống như trung tâm chỉ huy dữ liệu của bạn, cung cấp cái nhìn tổng quan ngắn gọn và cập nhật về các số liệu kinh doanh quan trọng trong nháy mắt.

Trong kinh doanh, Dashboard có ý nghĩa như thế nào?

Sự khác biệt giữa Dashboard và Report

Dashboard (trang tổng quan) là một giao diện trực quan hiển thị dữ liệu thời gian thực cung cấp cái nhìn tổng quan mang tính tương tác và năng động về hiệu suất hiện tại. Nó được thiết kế để theo dõi nhanh chóng và đưa ra quyết định nhanh chóng.
Ngược lại, report (báo cáo dữ liệu) chi tiết hơn cung cấp những phân tích và hiểu biết sâu sắc, thường dựa trên dữ liệu lịch sử. Các báo cáo thường tĩnh, chuyên sâu và được sử dụng để phân tích kỹ lưỡng trong thời gian dài hơn.

Marketing dashboard là gì?

Marketing dashboard là gì?

Bảng điều khiển tiếp thị rất quan trọng trong ngành tiếp thị và quảng cáo trên thiết bị di động. Họ theo dõi hiệu suất chiến dịch, mức độ tương tác của khách hàng hoặc người dùng và ROI. Bảng điều khiển trực quan hóa dữ liệu cho phép các nhà tiếp thị điều chỉnh chiến lược để có tác động tối ưu.

Social media dashboard là gì?

Social media dashboard là gì?

Bảng điều khiển truyền thông xã hội rất cần thiết cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Họ theo dõi mức độ tương tác, phạm vi tiếp cận và hiệu quả trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.

Dashboard nghiên cứu thị trường

Bảng điều khiển nghiên cứu thị trường rất hữu ích để hiểu xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng và động lực của ngành. Các bảng thông tin báo cáo này tổng hợp và hiển thị dữ liệu và phát hiện nghiên cứu.

Dashboard quản lý nội dung

Dashboard quản lý nội dung

Cần thiết cho các nhà tiếp thị nội dung, bảng điều khiển quản lý nội dung theo dõi hiệu suất nội dung trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mức độ tương tác, phạm vi tiếp cận và hiệu quả của chiến lược nội dung.

UX Experience (UX) dashboard

UX Experience (UX) dashboard

Bảng thông tin UX tập trung vào cách người dùng tương tác với ứng dụng hoặc trò chơi. Đồng thời cũng như các số liệu như hành trình của người dùng, luồng màn hình và các vấn đề về khả năng sử dụng.

Tạm kết

Dashboard là công cụ hữu ích giúp bạn theo dõi, phân tích và đưa ra quyết định hiệu quả. Hãy thiết kế Dashboard phù hợp với nhu cầu của bạn để tối ưu hóa hiệu quả công việc và đạt được mục tiêu đề ra.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ