[Ebook] Xu Hướng Marketing – Kinh Doanh

Các nội dung chính

Thế giới kinh doanh luôn có sự biến đổi nhanh chóng về các xu hướng và vận động không ngừng, và để bắt kịp xu hướng, các doanh nghiệp cần phải liên tục đổi mới và thích nghi. Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Do đó, việc nắm bắt các xu hướng marketing mới nhất là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công.

Ebook này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các xu hướng marketing và kinh doanh mới nhất trong năm 2024.

[Ebook] Xu Hướng Marketing - Kinh Doanh

Xem thêm:

TẢI NGAY EBOOK MARKETING – KINH DOANH

Những xu hướng Marketing chính trong lĩnh vực kinh doanh năm 2024

Quảng cáo kết hợp AI

Các công ty khởi nghiệp đang kết hợp nhiều dịch vụ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) vào các nền tảng toàn diện để tạo ra các quảng cáo tùy chỉnh. Các nền tảng sẽ sử dụng hình ảnh, video và văn bản để tạo toàn bộ chiến dịch Marketing. Đồng thời hợp lý hóa quy trình cho khách hàng và tiết kiệm thời gian và ngân sách.

Giao tiếp

Các nền tảng dành cho B2B đang ưu tiên giao tiếp để nâng cao quá trình liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Cách tiếp cận này đảm bảo cập nhật thường xuyên và phản hồi nhanh chóng bằng cách sử dụng cả tự động hóa và nhân viên. Cân bằng hiệu quả với cách tiếp cận khách hàng một cách “con người” hơn.

Thương mại SMS

Các nhà bán lẻ đang tích hợp liền mạch các dịch vụ mua sắm qua tin nhắn văn bản vào mô hình kinh doanh của họ. Điều này cho phép khách hàng xem, mua và thanh toán sản phẩm trực tiếp qua tin nhắn văn bản. Thay vì sử dụng ứng dụng hoặc website của cửa hàng.

Bao bì thiết kế

Giải pháp đóng gói lý tưởng cho thương mại điện tử và sản phẩm là sử dụng vật liệu hạn chế. Chiếm ít không gian và bảo vệ sản phẩm bên trong một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp muốn đạt được tất cả các dấu hiệu này đang chuyển sang các thương hiệu cung cấp các giải pháp tùy chỉnh được sản xuất, phát triển hoặc in theo đơn đặt hàng.

Thị trường người dùng

Các thương hiệu thuộc nhiều ngành đang triển khai mô hình từ người tiêu dùng đến doanh nghiệp với người tiêu dùng (C2B2C). C2B2C cung cấp cho người tiêu dùng những khoản giảm giá đối với sản phẩm. Cho phép người tiêu dùng bán những sản phẩm không mong muốn trong khi doanh nghiệp xử lý các giao dịch và xác minh chất lượng của các mặt hàng được liệt kê.

Chăm sóc sức khỏe tuổi teen

Khi các sản phẩm chăm sóc vào chu kỳ kinh nguyệt có thể tái sử dụng tiếp tục phổ biến, các thương hiệu hiện đang Marketing trực tiếp những sản phẩm này tới thanh thiếu niên và trẻ em gái. Các sản phẩm trong ngách này bao gồm đồ lót và băng vệ sinh có thể giặt và tái sử dụng.

Công nhận tính bền vững

Các doanh nghiệp và tổ chức đang ngày càng khuyến khích thói quen tiêu dùng bền vững. Thông qua các chương trình khen thưởng khi họ đưa ra quyết định có ý thức về môi trường. Các chương trình này được liên kết với mọi thứ, từ tái chế đến mua sắm.

Ngân hàng cộng đồng

Một số dịch vụ ngân hàng và đầu tư đang ưu tiên trải nghiệm xã hội. Dựa vào cộng đồng để giúp khách hàng tập hợp nguồn lực, nhận thêm thông tin. Hoặc tạo cảm giác thoải mái và quen thuộc với các dịch vụ tài chính.

Thiết bị ngoại vi đa nền tảng

Các công ty phụ kiện chơi game đang phát hành các sản phẩm hoạt động với nhiều nền tảng. Điều này bao gồm bộ điều khiển, tai nghe và các thiết bị khác. Điều này cho phép người tiêu dùng đầu tư vào nhiều hệ sinh thái để mua một bộ sản phẩm, tiết kiệm tiền trong khi thúc đẩy cạnh tranh.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ