Tổng hợp các Email Marketing Tips giúp tăng tỷ lệ mở

Các nội dung chính

Làm thế nào để tăng tỷ lệ mở email trong chiến dịch email marketing của bạn? Liệu các email được tạo ra có thu hút người dùng? Dưới đây là một vài Email Marketing Tips giúp bạn nâng cao tỷ lệ mở.

email marketing tips

Email Marketing là công cụ giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình. Bạn có thể sử dụng Email để cung cấp các thông tin đến khách hàng. Hay email cũng có thể dùng để đưa ra thông báo quan trọng. Nhưng làm thế nào để các email trông gọn gàng và hấp dẫn người đọc. Để từ đây có thể tăng tỷ lệ nhấp của email và tăng tỷ lệ điều hướng người dùng đến trang đích.

Xem thêm:

Thành phần của Email

Mặc dù bạn chạy bất kỳ chiến dịch Emial Marketing độc đáo nào cho doanh nghiệp của bạn. Thì bạn cũng cần đảm bảo được các thành phần cơ bản của một email để cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng. Dưới đây là các thành phần cơ bản của một email:

  • Thông tin người gửi
  • Dòng tiêu đề chính (Subject line)
  • Trước tiêu đề (Pre-header)
  • Tiêu đề (Header)
  • Thông tin cá nhân người nhận
  • Thân bài
  • Chân chữ ký

Trên đây là một thành phần cơ bản của một email marketing hoàn chỉnh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sáng tạo để email của bạn trông thu hút hơn. Một số thành phần mà bạn có thể thêm vào để email của mình trong hấp dẫn như:

  • Dòng tiêu đề
  • Cá nhân hóa
  • Nội dung
  • CTA
  • Thân thiện với thiết bị di động
  • Thương hiệu

Một số Email Marketing Tips mà bạn có thể tham khảo

Dòng tiêu đề của bạn có chứa ít hơn 25 từ?

Dòng tiêu đề của bạn có đang chứa những động từ mạnh? Những động từ này sẽ giúp kích thích người dùng bấm vào Email.

Liệu email có cá nhân hóa cho từng khách hàng? (Tên, ngày sinh, lần mua hàng trước)

Email của bạn có mang đến sự khác biệt? Bạn có sử dụng những font chữ và màu sắc khác nhau để nhấn mạnh điểm chính.

Email có đảm bảo thẩm mỹ? Bạn nên nhớ rằng hình ảnh sẽ gia tăng tương tác.

Email của bạn có ngắn, cô động và đơn giản?

Trong nội dung có chứa CTA? Đảm bảo rằng khách hàng biết được họ sẽ làm gì tiếp theo.

Email của bạn có thân thiện với thiết bị di động? Nó có tương thích với các kích cỡ màn hình khác nhau.

Email có truyền tải cá tính thương hiệu đến cho người dùng? Có chứa các yếu tố màu sắc, logo, ngữ điệu.

Bạn có kiểm tra trước khi gửi? Hãy thử các dòng tiêu đề, hình ảnh hay bố cục khác nhau để xác định đâu là phù hợp nhất cho bạn.

Tất cả các Email Marketing Tips trên sẽ giúp bạn có thể gia tăng tỷ lệ mở. Không chỉ thế còn giúp thương hiệu có thể nâng cao uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ