Facebook podcast: một bước tiến độc lập của ông trùm mạng xã hội

Các nội dung chính

Gần đây đã có thông tin được đưa ra là Facebook đang thử nghiệm trên nền tảng podcast của riêng mình. Và công cụ này dự kiến sẽ được ra mắt cho người dùng sớm. Tuy nhiên, điều này không còn xa nữa, công ty đã xác nhận Facebook Podcast sẽ được công khai vào cuối thàng 6/2021.

facebook podcast bước tiến mới của ông trùm

Facebook đã thông báo cho biết rằng Podcast sẽ hoạt động vào cuối tháng 6. Người dùng sẽ có thể sử dụng Podcast trực tiếp trên trang Facebook thông qua mục “Podcast”.

Tương tự như Apple Podcast, Spotify và các nền tảng khác

Bất kỳ ai cũng có thể thiết lập nguồn cấp dữ liệu RSS để thêm podcast vào Facebook. Sau khi podcast được phê duyệt, các mục mới sẽ tự động được hiển thị ở đó.

Bắt đầu từ tháng 6 năm 2021, Facebook sẽ là nơi mọi người có thể thưởng thức, thảo luận. Thậm chí là chia sẻ các podcast mà họ yêu thích với nhau. Để giúp mọi người tìm thấy tác phẩm khác nhau. Lúc này mọi người có thể thêm một tab mới vào “Trang của bạn” để giới thiệu các podcast.

Bằng cách thêm podcast vào “Trang của bạn”, mọi người sẽ có thể thưởng thức các nội dung trực tiếp trên Facebook. Người dùng không cần phải tải lên hoặc liên kết đến bất kỳ thứ gì. “Trang của bạn” sẽ được cập nhật với các nội dung mới nhất khi chúng có sẵn. Bạn cũng có thể hủy xuất bản hoặc xóa podcast của mình bất kỳ lúc nào.

Điểm đặc biệt của Podcast

facebook podcast

Điều thú vị là các điều khoản dịch vụ dành cho nền tảng podcast của Facebook. Nó đảm bảo rằng công ty có quyền tạo ra “các tác phẩm phái sinh”. Không có thông tin chi tiết về ý nghĩa chính xác của điều đó. Nhưng đó là điều cần lưu ý trước khi sử dụng podcast đến từ công ty của Mark Zuckerberg.

Facebook cũng sẽ cung cấp một tính năng gọi là “Clip”. Nó để giúp người sáng tạo quảng bá podcast của họ bằng các đoạn ngắn của một video. Nó có thể được chia sẻ ở bất kỳ đâu trên mạng xã hội.

Các công ty công nghệ lớn ngày càng quan tâm đến podcast. Vì định dạng này thậm chí còn trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Đến nay, Apple đã tung ra đăng ký trả phí trên ứng dụng Podcasts của mình. Do đó, công ty cho rằng điều này sẽ thúc đẩy việc tạo ra nhiều nội dung nguyên bản hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ