Facebook Smartwatch được ra mắt theo sau hai ông lớn Apple và Google

Các nội dung chính

Facebook, vốn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tung ra các thiết bị. Đặc biệt dành cho các thiết bị thực tế. Facebook được cho là đang làm việc trên một chiếc đồng hồ thông minh có thể ra mắt vào mùa hè năm sau. Người ta tin rằng Facebook Smartwatch cũng sẽ tiếp nhận các lệnh của cơ bắp và kết hợp các tính năng AR.

facebook ra mắt smartwatch

Theo một báo cáo trên The Verge. Đồng hồ sẽ cho phép người đeo gửi tin nhắn bằng cách sử dụng các dịch vụ của Facebook. Đồng thời cung cấp các tính năng về sức khỏe và thể dục.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức nào từ Facebook cho đến nay. Nhưng có thông tin cho rằng đồng hồ thông minh sẽ đi kèm màn hình và hai camera. Nó cũng có thể được tháo rời khỏi cổ tay để quay video và chụp ảnh.

Đồng hồ sẽ có một camera ở mặt trước và camera kia ở phía sau. Máy ảnh ở mặt trước dường như dùng để gọi điện video. Trong khi máy ảnh full HD phía sau sẽ dùng để chụp ảnh và quay video khi nó được tháo ra khỏi cổ tay.

facebook ra mắt smartwatch

Không cần ghép nối nó với điện thoại

Facebook cũng được cho là đang có kế hoạch bổ sung kết nối LTE vào đồng hồ thông minh. Và hiện đang làm việc với các nhà mạng không dây cho tính năng này. Tất nhiên, điều này cho thấy. Người dùng có thể không cần ghép nối đồng hồ thông minh với điện thoại.

Báo cáo tuyên bố rằng công ty đã làm việc trên thế hệ thứ hai và thứ ba của đồng hồ thông minh. Các phiên bản tương lai của đồng hồ thông minh. Được cho là đóng vai trò như một thiết bị đầu vào chính. Đặc biệt cho kính thực tế tăng cường của Facebook cũng đang trong quá trình hoạt động. Đối với chiếc đồng hồ thông minh Facebook đầu tiên. Nó dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2022 và nó có thể có giá khoảng 400 đô la.

Đồng hồ thông minh Facebook dự kiến sẽ có ba tùy chọn màu sắc là trắng, đen và vàng.

Nó không chỉ là một chiếc Facebook Smartwatch

Theo một nghĩa nào đó, đã có những gợi ý trước đây từ Facebook về đồng hồ thông minh. Đầu năm nay, Facebook đã tiết lộ nghiên cứu của họ về điều khiển dựa trên cổ tay cho AR. Nó liên quan đến một thiết bị giống như đồng hồ có thể đọc lệnh cơ bắp.

“Khi chúng tôi khám phá các khả năng. Việc đặt thiết bị đầu vào ở cổ tay đã trở thành câu trả lời rõ ràng. Cổ tay là nơi truyền thống để đeo đồng hồ. Có nghĩa là nó có thể phù hợp một cách hợp lý với cuộc sống hàng ngày và bối cảnh xã hội. Đó là một vị trí thoải mái cho cả ngày đeo. Nó nằm ngay bên cạnh các công cụ chính mà bạn sử dụng để tương tác với thế giới. Bàn tay của bạn. Sự gần gũi này sẽ cho phép chúng tôi đưa khả năng điều khiển phong phú của bàn tay bạn vào AR. Nó cho phép tương tác trực quan, mạnh mẽ và thỏa mãn. ” Facebook nói về Smartwatch

Đại diện Facebook trả lời báo cáo The Verge, mà không xác nhận điều đó

Người đứng đầu AR / VR Andrew Bosworth của Facebook cho biết trên Twitter. “Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi muốn kính AR thực sự hữu ích. Chúng tôi đang đầu tư vào các công nghệ trên bảng sẽ làm tương tác đó cảm thấy tự nhiên và trực quan hơn. Điều này bao gồm nghiên cứu như EMG, haptics, giao diện thích ứng. Để có thể kết hợp với nhau trong một hệ số dạng dựa trên cổ tay. “

Niềm tin chung là chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Facebook. Có thể còn nhiều hơn thế nữa, với sự phát triển đồng thời của kính AR. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch của Facebook. Nó có thể là một trong những thiết bị quan trọng của thời đại.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ