Facebook ra mắt các tính năng mới cho Group

Các nội dung chính

Facebook đã ra mắt nhiều tính năng mới cho người dùng liên quan đến Group. Một số cập nhật nổi bật bao gồm sử dụng Reels và cập nhật hồ sơ trên nhóm.

tính năng facebook group mới

Không chỉ thế, Facebook còn thử nghiệm cách mới để làm nổi bật các thành viên nổi bật trong nhóm. Cùng với đó là một bản tóm tắt mới về các hành động hỗ trợ quản trị viên.

Xem thêm:

Tính năng mới của Facebook Group giúp kết nối người dùng chặt chẽ với nhau

Reels trong Facebook Group

Reels sẽ cho phép bạn thể hiện tiếng nói của mình trong cộng đồng. Với Reels trong các nhóm, các thành viên cộng đồng có thể chia sẻ thông tin, kể chuyện và kết nối nhiều hơn. Quản trị viên nhóm và các thành viên cũng có thể thêm các yếu tố sáng tạo như âm thanh, văn bản và bộ lọc lên trên video của họ trước khi chia sẻ để đưa Reels vào cuộc sống.

Chia sẻ công khai sự kiện trên Facebook lên Instagram Story

Cho dù bạn là một quản trị viên nhóm tổ chức một cuộc gặp gỡ để ăn mừng một cột mốc mới của cộng đồng. Hay bạn là một thành viên trong nhóm muốn chia sẻ niềm đam mê của mình với bạn bè. Tính năng mới này có thể giúp bạn giới thiệu cộng đồng của mình rộng hơn.

Cập nhật hồ sơ nhóm

Các bản cập nhật cho hồ sơ nhóm của bạn để giúp thúc đẩy các mối quan hệ cộng đồng dễ dàng hơn và kết nối với các thành viên khác. Với những bản cập nhật mới này, bạn có thể:

  • Tùy chỉnh thông tin trong phần Giới thiệu để làm nổi bật thông tin bạn muốn chia sẻ với cộng đồng của mình. Điều này có thể giúp cả quản trị viên và thành viên tìm hiểu thêm về nhau. Đồng thời sẽ giúp bạn có thể tạo nội dung phản ánh tốt nhất lợi ích của nhóm.
  • Thêm một chỉ báo vào hồ sơ của bạn nếu bạn mở để nhắn tin. Điều này có thể giúp các thành viên cùng chí hướng khác biết rằng bạn đã sẵn sàng kết nối qua các sở thích chung.

Tạo kênh trong nhóm

Các quản trị viên hiện tại có thể bắt đầu tạo các kênh trong nhóm. Đây được xem như một cách để kết nối với các nhóm của họ trong các cài đặt nhỏ hơn. Ví dụ, các cuộc trò chuyện cộng đồng, cho phép mọi người kết nối trong thời gian thực xung quanh các chủ đề họ quan tâm thông qua văn bản, âm thanh và video. Tính năng mới trên Facebook Group này hiện có sẵn ở hơn 140 quốc gia trên toàn cầu.

Tính năng xây dựng văn hóa cộng đồng trên Facebook Group

Quản trị viên có các công cụ mới để giúp quản lý và thúc đẩy văn hóa nhóm theo những cách hấp dẫn, hữu ích và có trách nhiệm:

Đóng góp của cộng đồng:

Facebook hiện đang thử nghiệm một cách mới để các quản trị viên làm nổi bật các thành viên đóng góp hàng đầu. Họ là những người đảm nhận vai trò tích cực với một loạt các trách nhiệm trong cộng đồng. Hay đơn giản họ là những người có phản ứng và nhận xét tích cực trên bài đăng.

Ví dụ: cộng đồng gamer có thể xác định các mẹo hữu ích mà các thành viên khác chia sẻ về các tính năng, trò chơi và nhân vật mới. Bằng cách tích lũy điểm, các thành viên đóng góp hàng đầu sẽ kiếm được huy hiệu thành viên nổi bật. Các huy hiệu sẽ giúp các quản trị viên dễ dàng chọn các thành viên cho vai trò dễ dàng hơn.

Xã hội hóa:

Facebook hiện đang thử nghiệm một vai trò mới cho các quản trị viên để nhận ra các thành viên tích cực. Đây là những người giúp những người khác cảm thấy được chào đón, kết nối. Thậm chí họ là những người có động lực để đóng góp trong một cộng đồng.

Ví dụ: các nhà xã hội trong các cộng đồng lễ hội âm nhạc có thể được công nhận để chia sẻ kinh nghiệm lễ hội của họ. Đồng thời sẽ thúc đẩy những người khác làm điều tương tự bằng cách chia sẻ ảnh và video.

Hỗ trợ quản trị:

Facebook sẽ chia sẻ các bản cập nhật mới về tính năng này. Tính năng này sẽ giúp quản trị viên kiểm duyệt hiệu quả các nhóm của họ. Quản trị viên có thể tự động thực hiện hành động dựa trên các tiêu chí cụ thể:

  • Điều chỉnh thông tin sai: Để giúp đảm bảo nội dung đáng tin cậy hơn cho cộng đồng rộng hơn. Quản trị viên nhóm có thể tự động di chuyển các bài đăng có chứa thông tin được đánh giá là sai bởi những người kiểm tra thực tế của bên thứ ba. Hành động này giúp các bài viết để các quản trị viên có thể xem lại các bài đăng trước khi xóa chúng.
  • Báo cáo hành ngày: Quản trị viên nhóm có thể dễ dàng xem xét cách hỗ trợ quản trị. Điều này giúp họ quản lý cộng đồng của họ bằng một bản tóm tắt mới hàng ngày về các hành động được thực hiện trong một cộng đồng dựa trên các quản trị viên tiêu chí đã đặt ra.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ