Facebook thêm các tính năng Trang giúp người kết nối với người hâm mộ

Các nội dung chính

Facebook đang giới thiệu các tính năng mới của Trang trên toàn nền tảng. Tính năng này được thiết kế để giúp người sáng tạo được khám phá và kết nối với những người theo dõi của họ.

tính năng trang facebook

Facebook hiện đang triển khai một cài đặt mới cho người sáng tạo

Tính năng Trang Facebook này giúp cung cấp nội dung độc quyền cho những người hâm mộ và người đăng ký hàng đầu. Người sáng tạo có thể chọn tùy chọn này bằng cách vào cài đặt Đối tượng của họ. Sau đó, họ có thể chọn “Người hâm mộ hàng đầu” khi chia sẻ bài đăng mới. Trong tương lai, Facebook có kế hoạch triển khai một cài đặt mới cho người sáng tạo. Tính năng này sẽ cho phép họ cấp cho một số người hâm mộ quyền truy cập sớm vào nội dung đặc biệt.

Công ty cũng đang tung ra “Xác nhận của người sáng tạo”. Tính năng này cho phép những người sáng tạo tùy chọn để thu hút sự chú ý của nhau. Họ thậm chí còn có thể mời những người theo dõi của họ theo dõi một người sáng tạo khác. Sau khi một người sáng tạo mà bạn theo dõi tán thành một người sáng tạo khác. Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo hỏi bạn có muốn theo dõi người sáng tạo được đề xuất hay không.

Xem thêm:

Facebook đang thêm “Nhãn người sáng tạo mới nổi”

Tính năng này giúp người dùng dễ dàng khám phá những người sáng tạo triển vọng trên nền tảng này. Những người sáng tạo đã giành được vị trí trong top 1% người sáng tạo đang lên hàng đầu trong một tuần nhất định sẽ được thông báo. Facebook lưu ý rằng nhãn này cho thấy rằng nội dung của người sáng tạo đã nhận được sự tương tác mạnh mẽ của khán giả. Đồng thời họ cũng phải đáp ứng các nguyên tắc về chất lượng, tính nguyên bản và tính toàn vẹn. Nhãn sẽ được hiển thị trên Trang của người sáng tạo và trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng. Tất cả sẽ được thể hiện trong băng chuyền “Khám phá thêm nhiều người sáng tạo đang nổi để theo dõi”. Tính năng này để giúp người sáng tạo tăng lượng khán giả của họ.

Mạng xã hội cũng đang tung ra các mẫu câu chuyện và bài đăng mới. Để từ đây người sáng tạo tự động đề cập đến những người hâm mộ hàng đầu mới. Facebook cho biết các mẫu mới được thiết kế để giúp người sáng tạo dễ dàng thể hiện sự đánh giá cao đối với sự ủng hộ của những người theo dõi họ. Mẫu có nội dung: “Xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới những người hâm mộ hàng đầu mới nhất của tôi!”. Sau đó, tính năng sẽ liệt kê một số người hâm mộ hàng đầu mới của người sáng tạo. Công ty cũng cho biết các mẫu này sẽ giúp tăng mức độ tương tác.

Nhà sáng tạo iOS có thể truy cập vào bộ soạn nhạc của Facebook

Cuối cùng, Facebook đang cấp cho những người sáng tạo trên iOS quyền truy cập vào bộ soạn nhạc trong thanh điều hướng của họ. Để từ đây sẽ cho phép họ nhanh chóng tạo một câu chuyện, cuộn phim hoặc phát trực tiếp. Công ty không cho biết khi nào hoặc liệu tính năng này có khả dụng cho người sáng tạo trên Android hay không.

Việc ra mắt các tính năng mới diễn ra khi công ty đang xây dựng các tính năng dành cho người sáng tạo. Facebook gần đây đã ra mắt tính năng “Chia sẻ doanh thu từ âm nhạc”. Tính năng này sẽ cho phép người tạo video đưa nhạc được cấp phép vào video của họ trên Facebook. Đồng thời sẽ kiếm một phần doanh thu từ quảng cáo trong luồng. Với tính năng này, bất cứ khi nào người sáng tạo sử dụng nhạc được cấp phép trong video của họ trên Facebook có thời lượng 60 giây trở lên. Họ có thể kiếm tiền từ một số video nhất định thông qua quảng cáo trong luồng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ