Facebook tiết lộ về Insights mới trong xu hướng mua sắm

Các nội dung chính

Facebook Insights mới nhận xét hành vi của người tiêu dùng đã bị tác động lớn bởi đại dịch Covid-19. Một số nhà phân tích dự đoán rằng các nỗ lực giảm thiểu hay đóng cửa trên toàn cầu đã thúc đẩy sự dịch chuyển khỏi các cửa hàng thực và hướng tới mua sắm trực tuyến.

Đại dịch Covid đặt ra hàng loạt thách thức hoàn toàn mới. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho các nhà bán lẻ cũng như người làm marketing. Điều quan trọng là bạn phải hiểu điều gì đằng sau thói quen mua sắm hiện tại của người dùng. Từ đó, bạn có thể tìm cách đáp ứng nhu cầu đó trong tương lai.

Báo cáo Tương lai của mua sắm mới nhất của Facebook là một phần của loạt bài ‘Các quan điểm về ngành’ mới của Facebook, cho thấy ứng dụng này đã làm việc với rất nhiều chuyên gia theo các ngành dọc khác nhau để xác định các xu hướng chính và cung cấp hướng dẫn cho các thương hiệu dựa trên sự thay đổi mới nhất của người tiêu dùng.

Một số lưu ý và thống kế chính.

Trước hết, Facebook Insights mới cho thấy động lực mua sắm đã thay đổi như thế nào. Sau đó xác định các yếu tố chính hiện đang định hình thói quen mua sắm tại cửa hàng của mọi người.

facebook insights mới về tiêu chí mua sắm tại cửa hàng

Như thường lệ, giá cả luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên ở hiện tại, yếu tố an toàn cũng đã được cân nhắc trên hết. Dịch Covid đã làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng khi mua sắm tại cửa hàng.

facebook insights mới về tiêu chí mua sắm tại online

Nếu bạn đang là chủ một cửa hàng online thì hãy chú ý tới bảng thống kê trên. Đây là những lưu ý cần tập trung cải thiện để tăng hiệu suất chuyển đổi của cửa hàng. Như độ tin cậy khi mua sắm qua mạng là một trong những yếu tố quan trọng.

Facebook cũng xem xét những lợi ích hàng đầu mà người tiêu dùng có được khi chuyển sang thương mại điện tử. Như khả năng cải thiện việc mua hàng của bạn. Qua đó bạn sẽ nhận được các giao dịch tốt nhất.

Theo giải thích của Facebook

“Người tiêu dùng đang nhận ra những lợi ích mà kỹ thuật số có thể mang lại. Đặc biệt là cho trải nghiệm mua sắm của họ. Điều này không chỉ đơn thuần là mang đến sự hiệu quả. Gần 79% người mua sắm trên toàn cầu cho biết Internet giúp so sánh các sản phẩm theo giá dễ dàng hơn. Và 67% nói rằng Internet giúp giảm thiểu rủi ro trong mua sắm hơn”.

Ngày nay, khách hàng bạn dành nhiều thời gian hơn để xem xét các lựa chọn của họ. Điều đó có nghĩa là bạn cũng nên biết về các đối thủ của bạn. Cùng với đó, bạn nên nâng cấp các chính sách của mình để đảm bảo khả năng cạnh tranh hơn.

Thúc đẩy phát triển nội địa

Facebook cũng lưu ý rằng đại dịch đã thúc đẩy nhiều người tiêu dùng quay về ủng hộ các doanh nghiệp nội địa hơn, trong một nỗ lực thúc đẩy phát triển quốc gia.

Đây là mang một ý nghĩa to lớn. Nó giúp những nhà cung cấp nhỏ hơn này sống sót trong suốt thời kỳ suy thoái kinh tế. Đồng thời điều này dẫn đến sự hỗ trợ lớn hơn của địa phương trong dài hạn. Khi đó, nhiều người biết đến và kết nối với những nhà cung cấp trong khu vực lân cận của họ.

Báo cáo cũng xem xét các loại hình truyền thông/quảng cáo mà người tiêu dùng đang tìm kiếm từ các thương hiệu hiện tại. Điều này một lần nữa cho thấy sự chú ý về sự an toàn.

Loại hình quảng cáo truyền thông người tiêu dùng tìm kiếm

Nhiều doanh nghiệp có thể tham khảo báo cáo Facebook Insights mới này để xây dựng chiến lược phù hợp cho mình. Sự thay đổi của người tiêu dùng có thể giúp bạn định hình chiến lược cho mình. Hãy tiếp tục theo dõi Adplus.vn để cập nhật thêm các tin tức mới nhất nhé

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ