Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Merchant Center

Các nội dung chính

Quảng cáo Google Shopping chính thức được Google cung cấp cho các nhà quảng cáo ở Việt Nam. Để triển khai một chiến dịch quảng cáo trên Google Shopping thì không thể thiếu Google Merchant Center.

google merchant center

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Merchant Center

Để hiển thị các sản phẩm cần quảng cáo trên trang tìm kiếm Google các bạn cần:

+ Một tài khoản Google Adwords;

+ Một tài khoản Google Merchant Center;

+ Một nguồn cấp dữ liệu (data feed);

+ Và một website đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ phía Google;

Chúng ta đã quá quen thuộc với quảng cáo Google Adwords. Vậy Google Merchant Center là gì và những khó khăn gặp phải khi triển khai chiến dịch này.

1. Yếu tố nào để Google Merchant Center ngày càng được quan tâm?

Google Shopping xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2018. Và nó đang là một thông tin cực hot và đang nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ từ phía các nhà quảng cáo mà còn là cả các doanh nghiệp, các cửa hàng. Tất cả đều đang muốn tìm kiếm một phương thức quảng cáo mới hiệu quả hơn. Từ đó hướng đến các mục tiêu kinh doanh của mình.

Quá nhiều đơn vị kinh doanh quảng cáo cùng một phương thức. Khiến mức cạnh tranh tăng, khả năng bán hàng giảm nhưng lại đẩy giá thầu quảng cáo lên cao. Và đó là lý do giải thích vì sao mặt dù chưa xuất hiện nhưng Google Shopping lại nhận được sự quan tâm nhiều đến thế.

Bắt đầu tìm hiểu về Google Shopping, chắc chắn thông tin mà các bạn sẽ đặt sự quan tâm. Đầu tiên đó chính là thông tin về tài khoản Google Merchant Center.

google merchant center

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Merchant Center

2. Vậy Google Merchant Center là gì?

Google Merchant Center ở đây đó chính là một công cụ được Google phát triển và cung cấp. Nó mang đến hỗ trợ giúp các bạn có thể đăng tải dữ liệu sản phẩm lên Google. Từ đó, dữ liệu thu thập được sẽ sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo Google mua sắm.

Vì với các chiến dịch quảng cáo Google Shopping. Các bạn sẽ cần đến dữ liệu cửa hàng, dữ liệu sản phẩm. Để các sản phẩm quảng cáo có thể hiển thị. Thế nên các bạn cần phải sử dụng đến nó.

3. Tất tần tật các vấn đề thường gặp với Google Merchant Center

google merchant center

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Ads

+ Quá trình xem xét Feed trong Merchant Center;

giải đáp câu hỏi về google ads

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Ads

+ Những chính sách vi phạm ;

chính sách vi phạm google

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Ads

+ Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn vi phạm chính sách ;

Giải đáp câu hỏi về Google Ads

Giải đáp tất tần tật câu hỏi về Google Ads

Bài viết là tổng hợp tất cả các thông tin về tài khoản Google Merchant Center sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo Google Shopping.

Đừng ngần ngại mà bỏ qua phương thức quảng cáo mới này. Nếu như trong quá trình tìm hiểu và gặp vấn đề với Google Merchant Center. Hãy liên hệ với Adsplus.vn – Đối tác Cao cấp Google tại Việt Nam nếu như gặp khó khăn cần hỗ trợ. Adsplus.vn là đơn vị đầu tiên triển khai chiến dịch Google Shopping tại Việt Nam,

Không chỉ cung cấp dịch vụ, Adsplus.vn sẽ đưa cho bạn một giải pháp để mang lại những chiến dịch đạt hiệu quả và tối ưu nhất, có được chuyển đổi cao nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ