Khách hàng “tăng vọt” bằng phương thức tiếp thị lại

Các nội dung chính

Một phương thức hữu ích dành cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình đó chính là phương thức tiếp thị lại (Remarketing Google). Bằng phương thức này, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp cũng sẽ đạt hiệu quả và lượng khách hàng từ đó cũng tăng lên đáng kể.

phương thức tiếp thị lại 01

 Khách hàng “tăng vọt” bằng phương thức tiếp thị lại

Với Google thì bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và những hình thức này cũng khá đa dạng. Tuy vậy, dù có sử dụng bất cứ hình thức quảng cáo nào nhằm hướng người dùng về website doanh nghiệp thì cuối cùng quảng cáo bằng phương thức tiếp thị lại cũng cần được lựa chọn bởi người dùng phần lớn sẽ không mua sản phẩm của doanh nghiệp khi chỉ mới truy cập website lần đầu tiên. Sử dụng tiếp thị lại có nghĩa là doanh nghiệp đang hướng tới thúc đẩy lợi tức đầu tư Roi và điều này là hoàn toàn nên làm.

Xem thêm:

Tiếp thị lại (Remarketing Google) cho phép các doanh nghiệp tiếp cận lại những khách hàng tiềm năng nhất của mình. Đây có thể là những người mà họ đã từng truy cập vào website doanh nghiệp. Họ là những người quan tâm đến sản phẩm nhưng họ vẫn chưa có thao tác cụ thể nào. Cơ chế hoạt động của hình thức quảng cáo tiếp thị lại cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần khách hàng truy cập website và sau đó truy cập các trang mạng khác trên mạng hiển thị Google. Lúc này quảng cáo sẽ đi theo khách hàng đó đến các website. Đây là cách tuyệt vời giúp doanh nghiệp kết nối lại với những khách hàng tiềm năng tương lại. Đồng thời tiếp cận những khách hàng cũ đã từng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp

phương thức tiếp thị lại 02

 Khách hàng “tăng vọt” bằng phương thức tiếp thị lại

Xem thêm:

Để bắt đầu với một chiến dịch quảng cáo với phương thức tiếp thị lại. Đầu tiên là bạn phải chuẩn bị cho mình đoạn code (code tiếp thị lại). Đoạn code này sẽ được chèn vào tất các các web page trên trang web. Khi người dùng truy cập bất kì web page nào trên trang web thì tự động đoạn mã. Đoạn mã này sẽ ghi nhớ những người này và đưa đối tượng này vào danh sách cần thiếp thị lại. Khi đã có được danh sách những người dùng đã từng truy cập website. Bạn sẽ bắt đầu chiến dịch của mình và quảng cáo sẽ bắt đầu đi theo những người dùng này đến các website khác. Hành động này sẽ thực hiện cho đến khi họ nhấp vào quảng cáo và truy cập về website một lần nữa

Tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo với phương thức tiếp thị lại của Google?

remarketing

 Khách hàng “tăng vọt” bằng phương thức tiếp thị lại

– Google cung cấp cho bạn những tùy chỉnh và thiết lập để quảng cáo của bạn phân bổ đều và hiệu quả

– Quảng cáo tiếp thị lại hướng đến những khách hàng là những người tiềm năng nhất. Sẽ có nhiều đối tượng truy cập vào website theo nhiều phương thức khác nhau. Lúc này doanh nghiệp cũng sẽ yên tâm vì Google cũng có những hỗ trợ khác nhau. Nó sẽ giúp bạn lựa chọn ra những khách hàng tiềm năng nhất cho chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại của mình

– Quảng cáo được hiển thị rộng khắp và có chiều sâu. Với mỗi người dùng, quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện nhiều lần. Đồng thời, do hầu hết các trang mạng tại nước ta đều nằm trong danh sách mạng hiện thị của Google. Nên quảng cáo tiếp thị lại cũng mang tính rộng khắp, phổ biến và có chiều sâu hơn

– Điều chỉnh giá thầu linh hoạt sao cho phù hợp với ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp

– Các định dạng quảng cáo dùng trong tiếp thị lại cũng rất dễ dàng tạo dựng với banner hình ảnh, văn bản hay flash.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng phương thức tiếp thị lại?

remarketing

 Khách hàng “tăng vọt” bằng phương thức tiếp thị lại

– Những doanh nghiệp không muốn bỏ qua những khách hàng tiềm năng của mình. Đặc biệt khi bạn đã hướng họ về website của mình trong lần quảng cáo trước đó. Bạn mong muốn họ quay lại website một lần nữa và trở thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp

– Những doanh nghiệp có nhu cầu lớn về đẩy mạnh phát triển, gia tăng doanh số, doanh thu bán hàng một cách nhanh chóng

– Những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh phát triển nhằm đưa thương hiệu nhanh chóng. Muốn thương hiệu vươn lên một tầm cao mới, thương hiệu trở nên quen thuộc với người dùng

Những đối tượng khách hàng mà quảng cáo bằng phương thức tiếp thị lại của Google hướng đến?

– Khách hàng là những đối tượng đã từng truy cập website và trở thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp

– Khách hàng là những người đã từng truy cập vào website những chưa có thao tác cụ thể

– Khách hàng là những người truy cập website thông qua các hình thức quảng cáo khác

remarketing

 Khách hàng “tăng vọt” bằng phương thức tiếp thị lại

Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo rất hữu ích với chiến lược quảng cáo của bạn. Chính vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn muốn tăng doanh số và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Lúc này doanh nghiệp không thể bỏ qua phương thức quảng cáo này. Tuy nhiên, với mỗi hình thức quảng cáo khác nhau thì những cách thức vận hành cũng khác nhau. Từ đó mới đưa được hiệu quả quảng cáo lên mức cao nhất, quảng cáo bằng phương thức tiếp thị lại cũng thế.

Bằng những kinh nghiệm trong suốt nhiều năm qua. Adsplus.vn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như thiết kế cho doanh nghiệp của bạn một chiến lược phù hợp. Chính vì thế, nếu bạn muốn tiếp cận ngay những khách hàng tiềm năng của mình mà vẫn còn nhiều thắc mắc thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Adsplus.vn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ