Người đàn ông nắm giữ “bộ não” sáng tạo của Facebook

Các nội dung chính

Mark D’Arcy, giám đốc sáng tạo kiêm phó chủ tịch tiếp thị kinh doanh toàn cầu của Facebook. Ông đã quyết định rời bỏ vai trò của mình sau 10 năm gắn bó với công ty.

giám đốc sáng tạo facebook

D’Arcy là giám đốc sáng tạo của Facebook Creative Shop

giám đốc sáng tạo Facebook

Đây là nhóm chiến lược sáng tạo nội bộ của Facebook, từ năm 2011. Sau đó, ông được bổ nhiệm làm phó chủ tịch tiếp thị kinh doanh toàn cầu và giám đốc sáng tạo vào năm 2018.

Michelle Klein sẽ đảm nhận vai trò gần đây của mình với tư cách tạm thời. Và đầu năm nay, Nicky Bell đã được bổ nhiệm làm người kế nhiệm lâu dài của D’Arcy. Anh đã đảm nhiệm với tư cách là phó chủ tịch của Facebook Creative Shop.

Sự ra đi của ông là lần rời Facebook mới nhất của các nhân viên cấp cao. Sự rời đi đã bao gồm Carolyn Everson, phó chủ tịch kinh doanh toàn cầu. Ông là người đã rời đi vào tháng 6, cũng sau một thập kỷ làm việc tại công ty.

Mark là lãnh đạo chủ chốt của Facebook

Người phát ngôn của Facebook cho biết. “Mark đã là lãnh đạo chủ chốt của Facebook trong hơn một thập kỷ. Chúng tôi rất biết ơn vì nhiều đóng góp của anh ấy. Và chúng tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho anh ấy ”.

Trên trang Facebook của chính mình, D’Arcy viết. “Sau hơn một thập kỷ làm việc tại Facebook, tôi đã quyết định đã đến lúc tôi rời công ty. Thật khó để có thể dễ dàng tổng kết 10 năm qua ngoài việc nói rằng tôi vô cùng tự hào về những đội nhóm mà tôi may mắn được trở thành một phần. Thêm vào đó là doanh nghiệp mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng.

“Tôi cũng rất biết ơn vì các vai trò khác nhau của tôi ở đây. Tất cả đã cho phép tôi làm việc và học hỏi từ rất nhiều người tò mò, đòi hỏi cao, thông minh và hào phóng. Không chỉ trong Facebook mà còn ở rất nhiều công ty, tổ chức phi lợi nhuận và ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn là một trong những người này, cảm ơn bạn vì đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc phiêu lưu này. ”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ