Giới thiệu phụ đề tự động trên TikTok

Các nội dung chính

Sự hòa nhập rất quan trọng vì khi mọi người cảm thấy được hòa nhập, họ sẽ thoải mái hơn khi thể hiện bản thân và tham gia với cộng đồng của họ. TikTok đã cam kết thúc đẩy một môi trường ứng dụng toàn diện. Điều đó có nghĩa là xây dựng các sản phẩm và công cụ hỗ trợ cộng đồng đa dạng. TikTok tiếp tục làm việc để làm cho ứng dụng dễ tiếp cận hơn. Cùng với các cập nhật về tính năng mới của TikTok.

TikTok giới thiệu tính năng phụ đề tự động mới. Để giúp những người khiếm thính có thể sử dụng và thưởng thức TikTok tốt hơn.

Giới thiệu phụ đề tự động trên TikTok

Cách hoạt động của phụ đề tự động

Phụ đề tự động tự động tạo phụ đề. Cho phép người xem đọc hoặc nghe nội dung. Khi người sáng tạo tạo nội dung, họ có thể chọn phụ đề tự động trong trang chỉnh sửa. Sau khi tải lên hoặc quay video để văn bản tự động được phiên âm và hiển thị trên video của họ.

tính năng mới của tiktok

Với tính năng này, người sáng tạo có quyền chỉnh sửa văn bản của phụ đề sau khi chúng được tạo.

tính năng mới của tiktok

Phụ đề do người sáng tạo thêm là một phần của nội dung video và trong trường hợp người xem muốn tắt phụ đề. Họ có thể làm như vậy bằng cách mở bảng chia sẻ, nhấn vào nút phụ đề và tắt phụ đề.

Tính năng này ban đầu sẽ có sẵn bằng tiếng Anh Mỹ và tiếng Nhật. Với hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung trong những tháng tới. TikTok đang làm việc với cộng đồng của mình để quảng bá; khuyến khích tất cả người sáng tạo sử dụng phụ đề tự động và các tính năng khác giúp nội dung dễ tiếp cận hơn.

Đầu tư vào khả năng tiếp cận

Phụ đề tự động được xây dựng dựa trên một số tính năng mà chúng tôi đã phát triển để làm cho TikTok dễ tiếp cận hơn với mọi người. Với bản chất trực quan của nền tảng của chúng tôi, chúng tôi đã thiết kế một số cải tiến, bắt đầu với các tính năng trợ giúp những người bị khiếm thị. Cho đến nay, công việc của chúng tôi về khả năng tiếp cận bao gồm:

  • Hình thu nhỏ động thay thế hình thu nhỏ động bằng hình ảnh tĩnh.
  • Một cảnh báo dành cho người sáng tạo sẽ thông báo khi họ sản xuất video. Có các hiệu ứng có thể gây ra chứng động kinh cảm quang.
  • Tính năng cảm quang cho phép người dùng bỏ qua nội dung cảm quang. Có thể gây hại cho những người mắc bệnh động kinh.
  • Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói giúp chuyển văn bản thành giọng nói.

Mục tiêu

Mục tiêu của TikTok là tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được. TikTok cam kết thực hiện công việc này lâu dài. TikTok hiện đang thực hiện đánh giá khả năng tiếp cận để xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Tăng cường thêm khả năng tiếp cận các tổ chức và cộng đồng người khuyết tật trên TikTok. Để nâng cao tiếng nói của họ và thực hiện các thay đổi nhằm phục vụ tốt hơn cho tất cả. Bằng cách hợp tác với các tổ chức như The Deaf Collective. TikTok mong muốn nâng cao nhận thức về sự đa dạng, tài năng và các cuộc trò chuyện đang có trong cộng đồng người Điếc.

TikTok đang thúc đẩy công việc này. Sẽ tiếp tục chia sẻ tin tức và cập nhật với cộng đồng TikTok. Với nỗ lực minh bạch và chia sẻ những tiến bộ đã đạt được. TikTok là nơi dành cho tất cả mọi người. TikTok đang nỗ lực để phục vụ mọi người trong cộng đồng của mình tốt hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ