Google Ads sẽ hiển thị lịch sử quảng cáo đến từ các tên thương hiệu

Các nội dung chính

Google hiện đang chú trọng trong việc gia tăng uy tín của nền tảng trong mắt người dùng. Do đó, nền tảng đang tăng gấp đôi tính minh bạch trong toàn bộ hoạt động của mình. Giải pháp lần này được Google Ads đưa ra là tăng cường hiển thị tên thương hiệu quảng cáo. Nền tảng sẽ ưu tiên hiển thị nội dung với các trang của nhà quảng cáo mới.

google ads hiển thị tên thương hiệu

Gã khổng lồ công nghệ cho biết rằng người dùng có thể truy cập những thông tin tiết lộ này. Họ có thể truy cập vào menu “Giới thiệu về quảng cáo – About this ad” mới của họ. Để từ đây có thể xem các quảng cáo đã được xác minh cụ thể. Đặc biệt tính năng hiển thị tên thương hiệu của Google Ads hiện tại chỉ hiển thị cho các quảng cáo đã chạy trong 30 ngày qua. Ví dụ: nếu người dùng nhìn thấy quảng cáo cho sản phẩm mà họ quan tâm nhưng không nhận ra thương hiệu. Họ có thể tìm hiểu thêm về nhà quảng cáo trước khi truy cập website của họ hoặc mua hàng.

Người dùng còn có thể báo cáo các quảng cáo vi phạm

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng báo cáo một quảng cáo hơn. Đặc biệt nếu họ cho rằng quảng cáo đó vi phạm một trong các chính sách của Google. Khi một quảng cáo được báo cáo cho nền tảng. Một thành viên của nhóm sẽ đánh giá xem quảng cáo đó có tuân thủ các chính sách của Google hay không. Lúc này nền tảng sẽ tháo hay giữ quảng cáo đó nếu thích hợp.

Hiện tại các trang dành cho nhà quảng cáo sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ trong những tháng tới. Và Google dự định sẽ triển khai theo từng giai đoạn ở nhiều quốc gia hơn trong năm tới. Từ đây nền tảng mong muốn tạo được trải nghiệm an toàn. Không chỉ thế việc người dùng phản hồi là một phần quan trọng trong cách Google thực hiện điều đó.

Xem thêm:

google ads hiển thị tên thương hiệu

Google tập trung vào nâng cao trải nghiệm người dùng

Google tiết lộ rằng nền tảng đang cố gắng tạo các quảng cáo nâng cao dựa trên nỗ lực của họ. Tất cả nhằm tạo ra trải nghiệm rõ ràng và trực quan cho người dùng tương tác với quảng cáo trên các sản phẩm của Google. Theo Google, hơn 30 triệu người dùng tương tác với tính minh bạch của quảng cáo và các menu kiểm soát hàng ngày. Do đó, tính năng “Giới thiệu về quảng cáo này” đã nhận được phản hồi tích cực.

Lần ra mắt mới nhất này dựa trên chương trình xác minh dành cho nhà quảng cáo đã được triển khai vào năm ngoái. Là một phần của chương trình các nhà quảng cáo phải thực hiện một số thủ tục. Họ cần phải gửi giấy tờ tùy thân, tài liệu thành lập doanh nghiệp hoặc thông tin khác. Để từ đây chứng minh họ là ai và quốc gia nơi họ hoạt động cho Google. Vào năm 2018, họ cũng đưa ra chính sách xác minh danh tính dành cho các nhà quảng cáo chính trị. Từ đó yêu cầu những người muốn chạy quảng cáo bầu cử trên nền tảng của họ. Việc này khiến họ phải trải qua chương trình xác minh để xác nhận danh tính của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ