Google thêm các chỉ số mới cho chiến dịch Display và Video 360

Các nội dung chính

Google đang tìm cách cung cấp thêm thông tin chi tiết về video marketing cho các nhà quảng cáo. Google sẽ thông qua hai phép đo đặt giá thầu tùy chỉnh mới cho các chỉ số trong chiến dịch Display và Video 360.

chỉ số google display

Trước hết, Google đang thêm các cân nhắc về phạm vi tiếp cận đối tượng mới vào các công cụ đặt giá thầu tùy chỉnh của mình. Điều này sẽ giúp các nhà quảng cáo tối đa hóa chiến dịch của họ để thu hút sự chú ý người dùng.

Xem thêm:

Theo giải thích của Google:

“Ngày càng nhiều Marketer đang tìm cách tối ưu hóa giá thầu của họ với mục tiêu thu hút sự chú ý của người dùng. Sự chú ý là một chỉ số đặc biệt có liên quan để các thương hiệu tiếp cận khán giả của họ trong môi trường thoải mái chẳng hạn như TV được kết nối. Việc tối ưu hóa hướng tới sự chú ý của người dùng đặc biệt có lợi. Đặc biệt khi Marketer còn khó đo lường các chuyển đổi trực tiếp. Ví dụ: người mua có thể ước tính mức độ chú ý mà một quảng cáo sẽ nhận được dựa trên kích thước của nó. Hoặc liệu quảng cáo video có thể nghe được hay bị tắt tiếng hay không.”

Với suy nghĩ này, giờ đây, các nhà quảng cáo có thể đo lường “kích thước trình phát”. Tính năng này liên quan đến kích thước màn hình mà người xem đang nhìn thấy quảng cáo. Thêm vào đó, “khả năng nghe” sẽ đo lường liệu một quảng cáo có được xem khi tắt tiếng hay không.

Điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các cách đánh giá phản hồi quảng cáo video. Với các biến bổ sung này cung cấp thông tin chi tiết hơn về tỷ lệ tương tác thực tế có khả năng xảy ra.

Đó có thể là một yếu tố quan trọng đối với các thương hiệu lớn hơn

Khi hiểu được cách khán giả đang tiêu thụ nội dung của họ, mặc dù đối với các nhà quảng cáo nhỏ hơn. Điều đó sẽ cho bạn ý tưởng tốt hơn về hiệu suất quảng cáo YouTube của bạn đang diễn ra như thế nào. Những yếu tố này đóng vai trò ngày càng tăng khi xem TV được kết nối tiếp tục tăng.

Ở một khía cạnh khác, Google hiện cũng sẽ cho phép các nhà quảng cáo sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất từ ​​tài khoản Google Analytics của họ. Bất kể họ đang sử dụng phiên bản Analytics nào.

“Chúng tôi biết rằng nhiều người trong số các bạn đã chuyển hoặc đang làm việc. Để từ đây có thể chuyển từ Universal Analytics sang Google Analytics mới. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng dữ liệu đến từ bất kỳ thuộc tính Analytics 4 mới nào. Có thể liên quan đến tiêu chuẩn hoặc 360. Tất cả đều có thể được kích hoạt trong các chỉ số chiến dịch Google Display & Video 360.”

Điều đó sẽ đảm bảo rằng nhiều Marketer có thể sử dụng dữ liệu đối tượng của riêng họ trong quá trình nhắm mục tiêu của họ.

Đây là những bổ sung thú vị cho người dùng

Cập nhật này không phải là người thay đổi trò chơi bằng bất kỳ phương tiện nào. Mà là một số chỉnh sửa mới trong đánh giá quảng cáo video. Việc này có thể thay đổi cách tiếp cận đối với quảng cáo video.

Và một lần nữa, với việc xem TV được kết nối đang gia tăng. Khả năng đo lường các yếu tố bổ sung này có thể là một lợi ích lớn trong việc tối đa hóa phạm vi tiếp cận và phản hồi quảng cáo.

Các bản cập nhật mới sẽ được tung ra từ tháng 8/2022 trên các công cụ quảng cáo của Google.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ