Google hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

Các nội dung chính

Google gần đây đã ra thông báo về vấn đề hạn chế quảng cáo đối với các đối tượng người dùng là trẻ vị thành niên. Thậm chí, Google sẽ có thể xóa ảnh của trẻ em theo yêu cầu của họ.

hạn chế quantg cáo

Google sẽ hạn chế việc cho phép nhắm mục tiêu quảng cáo đến trẻ em

Tất cả sẽ bị hạn chế dựa trên độ tuổi, giới tính hoặc sở thích của trẻ vị thành niên. Hành động này như một phần của loạt biện pháp mới của Google. Tất cả được thiết kế để bảo vệ trẻ em dưới 18 tuổi sử dụng dịch vụ của mình. Các thay đổi khác bao gồm tùy chọn mới cho bất kỳ ai dưới 18 tuổi yêu cầu xóa hình ảnh của họ khỏi kết quả hình ảnh của Google. Trong khi video tải lên YouTube của trẻ em cũng sẽ được mặc định thành cài đặt riêng tư nhất.

Những thay đổi này tương tự như những gì Facebook đã giới thiệu vào trước đó. Nền tảng cho biết tài khoản Instagram dành cho trẻ em dưới 16 tuổi sẽ được đặt ở chế độ riêng tư theo mặc định. Có nghĩa là người dùng phải chọn đặt hồ sơ của họ ở chế độ công khai. Nó cũng cấm các quảng cáo nhắm mục tiêu đến trẻ em. Tất cả đều nhắm mục tiêu dựa trên sở thích hoặc hoạt động của chúng. Mặc dù nó vẫn cho phép các nhà quảng cáo được nhắm mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính và vị trí.

Google hạn chế quảng cáo

Video tải lên YouTube cũng sẽ được mặt định ở chế độ riêng tư

Google cho biết họ sẽ giới thiệu những thay đổi của mình. Tất cả đều dựa trên các quy định mới đang được áp dụng ở một số quốc gia. Thông qua đó. Google muốn cung cấp “trải nghiệm sản phẩm nhất quán và quyền kiểm soát của người dùng” trên toàn cầu.

Google cảnh báo rằng việc yêu cầu xóa hình ảnh khỏi tìm kiếm hình ảnh của Google sẽ không xóa hoàn toàn khỏi web. Nhưng Google cho biết điều này sẽ giúp người dùng kiểm soát nhiều hơn việc phát tán hình ảnh của họ. Bên cạnh những thay đổi đối với nhắm mục tiêu quảng cáo. Google cũng cho biết họ đang mở rộng các biện pháp bảo vệ. Để từ đó có thể ngăn “danh mục quảng cáo phân biệt độ tuổi” hiển thị cho thanh thiếu niên.

Gã khổng lồ tìm kiếm cũng đang thực hiện một số điều chỉnh khác đối với các dịch vụ dành cho trẻ em của mình. Giờ đây, Tìm kiếm an toàn sẽ được bật theo mặc định cho người dùng dưới 18 tuổi. Trong khi trước đây tính năng này được bật theo mặc định cho người dùng dưới 13 tuổi.

Tính năng chặn kết quả khiêu dâm xuất hiện trong tìm kiếm cũng sẽ xuất hiện. Tính năng này sẽ có mặt trên trình duyệt web của Google trên màn hình thông minh. Người dùng dưới 18 tuổi cũng sẽ không thể bật Lịch sử Vị trí trong cài đặt Tài khoản Google của họ nữa. Google cho biết cài đặt này đã bị tắt theo mặc định cho tất cả các tài khoản. Các thiết bị thông minh hỗ trợ Trợ lý cũng sẽ có thể chặn các nguồn khác nhau. Có thể là các website tin tức, podcast và quyền truy cập vào web trong những tháng tới.

Trên YouTube, tính năng tự động phát sẽ bị tắt theo mặc định đối với trẻ em dưới 18 tuổi

YouTube cho Trẻ em đang có tùy chọn tự động phát mới. Nhưng tùy chọn này cũng sẽ bị tắt theo mặc định. Tuy nhiên, sẽ có các tính năng mới dành cho người dùng. Tính năng sẽ dành cho những người trẻ tuổi và cha mẹ của họ. Để từ đây có thể giúp họ hiểu rõ hơn về các phương pháp sử dụng dữ liệu của Google.

Các tính năng mới đang được giới thiệu trên các khoảng thời gian khác nhau. Tùy chọn yêu cầu xóa hình ảnh khỏi tìm kiếm hình ảnh của Google. Cũng như các thay đổi đối với cài đặt bảo mật video YouTube mặc định. Tất cả sẽ được triển khai trong thời gian tới. Các hạn chế mới về nhắm mục tiêu quảng cáo, các thay đổi trong Tìm kiếm an toàn. Cùng với đó là các công cụ chặn nội dung trên các thiết bị thông minh hỗ trợ Trợ lý Google sẽ ra mắt trong những tháng tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ