[Ebook] Xu hướng Marketing ngành sinh thái

Các nội dung chính

Thế giới đang đối mặt với những thách thức môi trường to lớn, từ biến đổi khí hậu đến ô nhiễm môi trường. Nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường ngày càng tăng cao, thúc đẩy các doanh nghiệp trong ngành sinh thái phải tăng cường chiến lược marketing hiệu quả.

Ebook “Xu hướng marketing ngành sinh thái” ra đời nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp thông tin cập nhật về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing cho ngành sinh thái.

Xem thêm:

TẢI NGAY EBOOK XU HƯỚNG MARKETING NGÀNH SINH THÁI

Những xu hướng Marketing cho ngành sinh thái năm 2024

Trị liệu hạn chế Carbon

Trong những năm gần đây, các tổ chức chăm sóc sức khỏe đã ủng hộ các mô hình chăm sóc sức khỏe “xanh hơn” để giảm tác động đến môi trường. Để đáp lại, các thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc y tế đang cung cấp các phương pháp điều trị với lượng khí thải carbon thấp. Đồng thời mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ảo để giảm lượng khí thải trong quá trình di chuyển.

Thiết bị chơi game nhỏ gọn

Các nhà sản xuất phần cứng máy tính đang tập trung vào máy chơi game nhỏ gọn. Có thể tiết kiệm năng lượng và có kích thước hợp lý. Việc này dành cho khách hàng có ít không gian hơn hoặc chi phí năng lượng cao. Những thiết bị chơi game nhỏ gọn này chiếm rất ít không gian. Tuy nhiên vẫn mang lại trải nghiệm tương đương với máy tính chơi game kích thước đầy đủ.

Bao bì không Carbon

Các thương hiệu cung cấp sản phẩm không có tác động carbon phải xem xét cách các sản phẩm này sẽ được đóng gói và giao hàng để đáp ứng yêu cầu của họ. Giờ đây, ngày càng có nhiều lựa chọn đóng gói hạn chế carbon (hoặc tích cực) hơn. Xu hướng liên quan đến tính bền vững trở nên cấp bách hơn.

Bao bì giấy

Các sản phẩm ở ngành thực phẩm tươi sống có xu hướng sử dụng bao bì nhựa dùng một lần. Nhưng các thương hiệu F&B hiện đang cung cấp bao gói, khay và màng bọc bằng giấy cho những sản phẩm này. Những bao bì này có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học và không chứa màng polyetylen thường thấy trong bao bì giấy.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ