Google ra mắt tick xanh Gmail dành cho các thương hiệu

Các nội dung chính

Nối tiếp Twitter, Google đang triển khai hệ thống dấu tick màu xanh lam của riêng mình. Người dùng Gmail hiện được đặt để xem các dấu tick màu xanh lam mới xuất hiện bên cạnh hồ sơ thương hiệu đã được phê duyệt trong hộp thư đến của họ. Cùng tìm hiểu về dấu tick xanh của Gmail nhé!

Google ra mắt dấu tick xanh Gmail dành cho các thương hiệu

Xem thêm:

Google nói gì về dấu tick xanh Gmail?

Google chia sẻ:” Vào năm 2021, chúng tôi đã giới thiệu Chỉ số thương hiệu để nhận dạng thư (BIMI) trong Gmail. Một tính năng yêu cầu người gửi sử dụng xác thực mạnh và xác minh logo thương hiệu của họ để hiển thị logo thương hiệu làm hình đại diện trong email. Dựa trên tính năng đó, giờ đây người dùng sẽ thấy biểu tượng dấu tick xanh cho những người gửi đã sử dụng BIMI. Điều này sẽ giúp người dùng xác định thư từ người gửi hợp pháp so với người mạo danh.”

Quy trình xác minh dấu tick xanh Gmail

Các doanh nghiệp đã áp dụng quy trình xác minh thương hiệu của Google. Quy trình yêu cầu đăng ký biểu trưng của người dùng với VMC và mức bảo mật tài khoản cao hơn. Giờ đây, người dùng sẽ nhận được dấu tích xanh lam trên Gmail. Nó cung cấp thêm sự đảm bảo cho người nhận rằng chính người dùng đó đã gửi cho họ.

Google cho biết các dấu tick xanh Gmail mới có sẵn cho tất cả khách hàng Google Workspace. Bao gồm cả Tài khoản Google cá nhân, cũng như khách hàng G Suite Basic và Business cũ.

Những công ty đã áp dụng hình thức BIMI sẽ tự động nhận được dấu tick xanh.

Giúp loại bỏ dễ dàng những email rác

Theo Google, việc triển khai cơ chế xác nhận mới không chỉ giúp người dùng tự bảo vệ mình tốt hơn. Đồng thời còn ngăn chặn đáng kể lượng email rác (spam). Thêm nữa là chúng cho phép các doanh nghiệp, tổ chức củng cố uy tín thương hiệu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ