Hàng loạt siêu thị BigC cùng nhau đồng loạt đổi tên?

Các nội dung chính

Hàng loạt siêu thị BigC cùng nhau đồng loạt đổi tên?

Theo thông tin mới nhất từ tập đoàn Central Retail, chủ sở hữu thương hiệu BigC, từ ngày 01/03/2021, 12 điểm bán của siêu thị BigC tại Việt Nam sẽ đổi tên thành Tops Market và GO!. Cụ thể, thương hiệu Tops Market sẽ thay thế 7 siêu thị BigC và GO! sẽ thay thế 5 đại siêu thị BigC.

5 đại siêu thị BigC đổi tên thành GO!

Việc đổi tên này đang được triển khai lần lượt. Cùng với đó, đại diện từ Central Retail cho biết, công việc sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Theo báo cáo, hiện 5 đại siêu thị BigC đã hoàn tất thủ tục đổi tên sang GO!. Trong đó, gồm 5 đại siêu thị GO! Nha Trang, GO! Dĩ An, GO! Cần Thơ, GO! Hạ Long và GO! Vĩnh Phúc.

Ở chuỗi đại siêu thị GO! luôn cam kết tiêu chí “giá luôn luôn thấp”. Cùng với đó, khi mua sắm tại GO!, khách hàng sẽ có được những điểm lợi như: đa dạng chủng loại sản phẩm, không gian mua sắm hiện đại,….

7 siêu thị BigC đổi tên thành Tops Market

Hàng loạt siêu thị BigC cùng nhau đồng loạt đổi tên?

Theo ghi nhận, hôm qua ngày 03/03, ba siêu thị BigC tại TP.HCM bao gồm BigC An Phú, BigC Thảo Điền và BigC Âu Cơ đã đổi tên thành Tops Market. Các BigC này tọa lạc tại những khu chung cư sầm uất. Còn tại Hà Nội, loạt 4 siêu thị BigC (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ được chuyển đổi, nâng cấp thành thương hiệu Tops Market trong quý 3 năm nay.

Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm chỉn chu. 

Chiến lược dài lâu của Central Retail

Đây là cuộc “tái định vị thương hiệu lớn, quy mô nhất” của thương hiệu bán lẻ này tại Việt Nam. Như vậy, sau 22 năm, thương hiệu Big C sẽ không còn gắn bó với người dùng Việt nữa. Trên thực tế, dự án chuyển đổi thương hiệu đã được đề xuất cách đây 5 năm. Kế hoạch đã được lên ngay thời điểm Central Retail (thành viên của Central Group) hoàn tất thương vụ mua thành công BigC Việt Nam từ Casino Group hồi năm 2016, với mức giá 920 triệu Euro. Tuy nhiên, việc chuyển đổi không hề dễ dàng. Lí do là vì BigC là một thương hiệu khá quen thuộc và được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng thời gian dài. 

Ngoài việc thay đổi thương hiệu, trong năm qua, Tập đoàn Central Retail cũng đã xây dựng mới các các đại siêu thị GO! hoạt động tại các Trung tâm Thương Mại GO! ở Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi.

Dự kiến trong năm 2021, một số đại siêu thị BigC khác cũng sẽ lần lượt được đổi tên thành đại siêu thị GO!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Digital Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ