Hàng triệu doanh nghiệp thành công nhờ tăng doanh số bằng Google Ads

Các nội dung chính

Quảng cáo Google Ads được coi là loại hình quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các doanh nghiệp sử dụng Google Ads để tăng doanh thu, tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Đã có hàng triệu doanh nghiệp thành công nhờ tăng doanh số bằng Google Ads. Cùng tìm hiểu tại sao kênh quảng cáo này có thể mang lại những điều tuyệt vời như thế qua bài viết dưới đây.

Tăng doanh số bằng Google Ads 01

Hàng triệu doanh nghiệp thành công nhờ tăng doanh số bằng Google Ads

Dễ dàng tiếp cận đến hơn 90% người sử dụng internet hàng ngày

Tăng doanh số bằng Google Ads có tiềm năng không? Người dùng có xu hướng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày. Họ sử dụng kênh trực tuyến này như một công cụ hỗ trợ tiêu dùng cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt là vào các dịp cuối năm, khi nhu cầu tiêu dùng gia tăng đột biến. Vì thế đừng bỏ qua kênh tiếp cận khách hàng vô cùng đơn giản, dễ dàng này nhé.

Nhắm đúng vào tập khách hàng mục tiêu có nhu cầu thực sự về sản phẩm, dịch vụ của bạn

Theo những báo cáo của Google về hành vi người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện có khoảng 70% người dùng luôn tìm hiểu trước thông tin về sản phẩm, dịch vụ trước khi họ quyết định mua hàng. Google Search chính là nơi để họ gõ mọi thứ mà họ có nhu cầu tìm kiếm.

Nếu từ khóa mà họ tìm kiếm đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Website của bạn luôn đứng ở vị trí top 1 trong bảng xếp hạng của Google. Thì đó chính là cơ hội để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Google là kênh đơn giản giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Và từ đó biến họ trở thành khách hàng thường xuyên của bạn. Đây chính là cách tăng doanh số bằng Google Ads dễ dàng.

Xem thêm:

Hiệu quả nhanh chóng, chi phí thấp, dễ dàng kiểm soát

Đây chính là lý do thứ 2 thuyết phục bạn nên tăng doanh số bằng Google Ads. Khi bạn tiến hành cài đặt một chiến dịch quảng cáo Google. Bạn sẽ chỉ cần chờ khoảng 5 phút để được duyệt. Từ đó thông điệp quảng cáo sẽ được hiển thị trên mạng tìm kiếm Google. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về chi phí quảng cáo. Bởi lẽ chỉ khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó. Hoặc có hành động chuyển đổi thì bạn mới phải trả tiền cho Google.

Tăng doanh số bằng Google Ads 02

Hàng triệu doanh nghiệp thành công nhờ tăng doanh số bằng Google Ads

Về mặt chi phí chạy quảng cáo. Các bạn hoàn toàn có thể kiểm soát một cách hiệu quả, giới hạn ngân sách phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Bạn có thể cài đặt ngân sách theo từng chiến dịch, từng ngày một cách đơn giản.

Báo cáo hiệu suất hàng ngày, đo lường và đánh giá chính xác hiệu quả

Khi tiến hành kinh doanh, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ muốn tụt giảm doanh thu. Bạn luôn muốn ngay lập tức điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo nhằm có được lợi nhuận như mong muốn. Đối với cách tăng doanh số bằng Google Ads bạn hoàn toàn có thể kiểm tra chi tiết các thống kê, báo cáo, đo lường, đánh giá chính xác các chỉ số hiệu quả quảng cáo hàng ngày.

Xem thêm:

Đây là một tính năng vô cùng ưu việt mà không có kênh quảng cáo nào có được. Đừng để doanh số tụt một cách thảm hại trước khi thay đổi, hãy cập nhật liên tục để có sự điều chỉnh sao cho phù hợp.

Tăng doanh số bằng Google Ads là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả giúp cải thiện doanh thu cho các doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về Google Adwords hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ