HOT TREND 2024: Tổng hợp các xu hướng viral trên mạng xã hội

Các nội dung chính

Mỗi năm, mạng xã hội luôn chứng kiến sự ra đời của những trend mới. Các xu hướng này luôn thu hút sự chú ý của người xem. Hot trend không chỉ mang lại tính giải trí mà còn phản ánh phong cách sống của giới trẻ. Vậy, khi bước vào năm 2024, những trend nào đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội? Bài viết này sẽ tổng hợp những hot trend nổi bật nhất đã “dậy sóng” trong năm 2024.

HOT TREND 2024: Tổng hợp các xu hướng viral trên mạng xã hội

Xem thêm:

Trôn Việt Nam

“Trôn Việt Nam” là một từ hot trong tổng hợp các trend nổi bật khoảng đầu năm 2024. “Trôn Việt Nam” cách phát âm Việt hóa của cụm từ “Troll Việt Nam”. Xu hướng này bắt nguồn từ chương trình truyền hình thực tế Just For Laughs Gags. Đây là nơi họ thực hiện những trò đùa bất ngờ để quay lại phản ứng của người lạ.

tổng hợp trend 2024: trôn Việt Nam

Trên mạng xã hội, cụm từ “Trôn Việt Nam” được sử dụng để mô tả những video hài hước. Trong đó người chơi sẽ thực hiện các trò chơi khăm với bạn bè, người thân hoặc thậm chí là người lạ. Khi người bị chơi khăm phát hiện ra, người chơi sẽ hướng camera về phía họ và nói “Trôn Việt Nam” để tiết lộ rằng đây chỉ là một trò đùa.

Ngoan xinh yêu

Trong tổng hợp các hot trend nội bật trong 2024 không thể kể đến cụm từ “ngoan xinh yêu”. Trend “ngoan xinh yêu” bắt nguồn từ kênh TikTok @pamyeuoi với 1,6 triệu người theo dõi. Kênh này đã lan truyền đoạn clip đáng yêu của bé Pam và mẹ Salim, nơi một câu hỏi ngọt ngào “Ngoan xinh của mẹ đâu rồi?” được đáp lại bằng sự dí dỏm “Đây dòi” của Pam. Sự đáng yêu này đã khiến lòng người tan chảy. Sự lan truyền nhanh chóng của từ khóa “Ngoan xinh yêu” đã khuấy động cộng đồng mạng với hàng loạt fanpage “bắt kịp xu hướng”. Câu nói trend đã tạo ra những biến tấu sáng tạo để thu hút sự tương tác.

trend 2024: Ngoan xinh yêu

Ninh Anh Bùi và “Âm iu ơi”

Ninh Anh Bùi và “Âm iu ơi” (tên thật Nguyễn Tùng Dương) là một cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội. Đặc biệt cặp đôi này được sự ủng hỗ từ các bạn trẻ trên nền tảng TikTok. Họ được yêu mến bởi những video hài hước, vui nhộn, chia sẻ về cuộc sống thường ngày đầy tình yêu thương.

Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi"

Ninh Anh Bùi và “Âm iu ơi” là một ví dụ điển hình cho những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, truyền cảm hứng. Họ đã và đang góp phần tạo nên một xã hội văn minh, cởi mở, nơi mà mọi người đều được tự do yêu thương và hạnh phúc.

Cục cưng ơi

Trend “cục cưng ơi” bắt nguồn từ một đoạn clip ngắn trong phim “4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu” của Việt Nam. Trong clip, nhân vật Harry Lu thủ vai Minh Kha dỗ dành bạn gái Quỳnh Yên (Midu) bằng câu nói “Cục cưng ơi anh dẫn em đi ăn kem nà” với giọng điệu ngọt ngào, đáng yêu.

Tổng hợp trend 2024: Cục cưng ơi

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành trend hot. Nhiều người dùng đã sử dụng câu nói này để thể hiện tình cảm với người yêu, bạn bè hoặc thậm chí là thú cưng.

Cảm ơn vì đã không đợi em

Một trong những hot trend “gây sốt” trong năm 2024 đang lan truyền mạnh mẽ đó chính là: “Cảm ơn vì không chờ đợi em”. Câu nói bắt nguồn từ phim Mai của Trấn Thành. Nó đã khiến nhiều người xao xuyến và không thể kiềm chế được cảm xúc khi xem phim. Đã có không ít khán giả thổn thức giữa lòng với nước mắt ẩn sau miệng cười, cho đến khi Mai (Phương Anh Đào) nói lời tạm biệt Dương (Tuấn Trần) với sự ấm áp và nỗi buồn hòa quyện. Hình ảnh của cô khiến bao người phải rơi vào những suy tư sâu sắc. Sau đó mạng xã hội ngập tràn với những chia sẻ đầy cảm xúc xoay quanh câu nói này.

Cảm ơn vì đã không đợi em

Câu thoại này nhanh chóng trở thành trend trên mạng xã hội. Nhiều người sử dụng câu thoại này để bày tỏ sự cảm ơn đối với những người đã từng yêu thương và giúp đỡ họ trong quá khứ. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm vượt qua những khó khăn và hướng đến tương lai tươi sáng hơn. Không chỉ vậy, nhiều người đã biến tấu câu nói này để tạo ra những video thú vị trên các nên tảng như TikTok, Facebook,…

Lạp xưởng nướng đá

Lạp xưởng nướng đá là món ăn tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam vào đầu năm 2024. Món ăn này có nguồn gốc từ Hà Khẩu (Trung Quốc). Nó du nhập về Việt Nam vào cuối năm 2023.

Lạp xưởng nướng đá

Phô mai sữa nướng

Phô mai sữa nướng đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam đầu năm 2024. Món ăn này thu hút thực khách bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của phô mai. Ngoài ra món ăn này còn có vị ngọt ngào của sữa và lớp vỏ giòn tan.

Phô mai sữa nướng

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ