Hướng dẫn cách bật theo dõi trên Facebook mới nhất

Các nội dung chính

Có hàng loạt lý do tại sao việc xuất hiện của nút theo dõi trên trang cá nhân sẽ giúp việc tiếp thị dễ dàng hơn. Nếu bạn đã có nhiều bạn bè trên Facebook, những người giống như khách hàng tiềm năng của bạn. Tuy nhiên, bạn lại không thể dành thời gian để tạo một trang kinh doanh. Thì cách bật theo dõi trên Facebook là dành cho bạn!

cách bật theo dõi trên Facebook

Dưới đây là cách bật nút theo dõi trên hồ sơ cá nhân Facebook của bạn:

Bước 1: Di chuyển đến phần Cài đặt

Bước 2: Chọn mục Bài viết công khai

cách bật theo dõi trên facebook

Bước 3: Di chuyển đến mục Ai có thể thấy tôi và thay đổi từ Bạn bè thành Mọi người

Facebook

Tuy nhiên, hiện nay việc bật nút theo dõi chỉ được cho phép bởi những người dùng trên 18 tuổi. Và việc bật nút Theo dõi là tùy chọn của mỗi người. Do đó, bạn có thể chỉ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân với bạn bè và gia đình. Lúc này, bạn có thể không cần phải bật nút Theo dõi.

Cách bật theo dõi trên Facebook sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích sau:

Sau khi ai đó theo dõi bạn, người đó sẽ thấy các cập nhật Công khai của bạn trong Bảng tin của họ. Mọi người cũng có thể khám phá hồ sơ của bạn thông qua hộp Mọi người để theo dõi bạn. Tính năng này nằm ở bên phải Bảng tin của họ. Hoặc họ có thể thông qua các câu chuyện trên Bảng tin của bạn bè họ.

Người theo dõi có thể chia sẻ bài đăng Công khai của bạn. Bài đăng này sẽ giúp bài đăng và hồ sơ của bạn tiếp cận tới một lượng lớn khán giả hơn.

Bạn có thể có số lượng người theo dõi không giới hạn (không giới hạn 5.000 người bạn).

Bạn vẫn có thể chặn những người theo dõi tiềm năng. Bạn chỉ cần bằng cách điều chỉnh Danh sách chặn cài đặt bảo mật của mình.

Bất kỳ ai yêu cầu kết bạn của bạn sẽ tự động trở thành người theo dõi trừ khi bạn chặn họ

Bạn biết họ đang nhận được thông tin cập nhật công khai của bạn. Và bạn không cần phải kết bạn với họ trừ khi bạn cũng muốn nhận thông tin cập nhật của họ.

Khi bạn hủy kết bạn với ai đó, họ vẫn là người theo dõi trừ khi bạn chặn họ.

Bạn có thể hủy theo dõi một người bạn. Bạn vẫn là bạn bè, nhưng bạn không nhận được thông tin cập nhật của họ trong Bảng tin của bạn.

Hồ sơ cá nhân được hiển thị nhiều hơn trong Bảng tin do thuật toán Bảng tin của Facebook. Bạn có cơ hội được nhìn thấy nhiều hơn nếu bạn cũng đang sử dụng hồ sơ cá nhân của mình để đăng về doanh nghiệp của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ