Hướng dẫn cách đính kèm nhãn dán TikTok vào video

Các nội dung chính

Không thể phủ nhận rằng nền tảng TikTok đang dần trở nên phổ biến khi đông đảo số lượng người sử dụng. Người dùng có thể chia sẻ những video ngắn có thời lượng 15 giây đến 10 phút. Thời lượng đa dạng như vậy giúp họ thỏa sức cho việc sáng tạo chia sẻ video. Để giúp cho video thêm lôi cuốn, TikTok đã ra mắt bộ nhãn dán để người dùng đính kèm trên video. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để dán nhãn trên video TikTok sao cho thu hút.

Hướng dẫn cách đính kèm nhãn dãn TikTok vào video

Xem thêm:

Tại sao cần đính kèm nhãn dán trên video TikTok?

Việc đính kèm nhãn dán trên video TikTok giúp tăng khả năng hiển thị của video. Khi sử dụng những nhãn dán có liên quan đến nội dung của video, TikTok sẽ đề xuất video của bạn đến người xem. Không chỉ vậy, nhãn dán còn giúp bạn thu hút sự chú ý  của người xem. Điều này làm cho video của trở nên nổi bật và trở thành xu hướng.

Cách gắn nhãn dán trên video TikTok

Tạo video mới

Để có thể đính kèm nhãn dán, người dùng cần tạo một video mới hay cũng có thể chỉnh sửa trên một video trước đó. Sau đó người dùng có thể thêm âm nhạc, hiệu ứng và các tính năng khác vào video của mình. Những yếu tố này dùng để video trở nên hấp dẫn hơn.

Quay video và chỉnh sửa

Quay video của bạn bằng cách nhấn nút “Quay” trên màn hình hoặc tải lên một video có sẵn từ thiết bị của bạn. Sau khi quay hoặc tải lên, chỉnh sửa video của bạn theo ý muốn. 

Chọn nhãn dán TikTok

Sau khi tạo hoặc chỉnh sửa video của mình. Bạn có thể chọn biểu tượng nhãn dán (gồm một hình vuông với một mũi tên) trên màn hình chỉnh sửa video. Sau khi chọn biểu tượng nhãn dán, TikTok sẽ hiển thị cho bạn một danh sách các nhãn dán khác nhau. Bạn có thể chọn nhãn dán phù hợp với nội dung video của mình.

Đăng video của bạn

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa và thêm nhãn dán, bạn có thể đăng video của mình bằng cách thực hiện các bước sau:

Nhấn vào biểu tượng “Next” ở góc dưới bên phải màn hình.

Trang hiển thị các tùy chọn cho video của bạn sẽ xuất hiện. Bạn có thể thêm mô tả, gắn thẻ bạn bè và chỉnh sửa các cài đặt khác.

Chọn những tùy chọn phù hợp với video của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng “Đăng” hoặc “Share”.

Video của bạn sẽ được đăng lên TikTok và hiển thị trên trang cá nhân của bạn và trên luồng tin tức của những người theo dõi bạn. Người dùng khác có thể tìm thấy video của bạn bằng cách tìm kiếm hoặc duyệt qua nhãn dán mà bạn đã sử dụng.

Đó là cách đính kèm nhãn dán trên video TikTok. Hãy sử dụng những nhãn dán phù hợp và thú vị để thu hút sự chú ý của người dùng. Tạo ra những video thú vị và độc đáo trên nền tảng này!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ