Năm 2023 đổi tên người dùng trên TikTok như thế nào ?

Các nội dung chính

TikTok là một trong những nền tảng có nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Để sử dụng nền tảng này, người dùng cần tạo cho mình một tải khoản riêng. Cũng như việc đặt tên sao cho dễ dàng nhận biết. Cách đặt tên người dùng sẽ giúp các nhà sáng tạo thu hút người xem và theo dõi tài khoản. Vậy nếu người dùng muốn đổi tên để tạo ấn tượng mạnh với người xem thì phải làm thế nào ? Bài viết này sẽ bật mí các bước đơn giản để đổi tên người dùng trên TikTok trong năm 2023.

Năm 2023 đổi tên người dùng trên TikTok như thế nào ?

Xem thêm:

Tại sao tên người dùng trên TikTok quan trọng ?

Những nền tảng mạng xã hội cần sử dụng tài khoản với mật khẩu cũng như tên người dùng để đăng nhập và TikTok cũng không ngoại lệ. Thông thường, người dùng có xu hướng đặt theo tên hay biệt danh của mình. Tên còn có thể đặt theo nhân vật yêu thích, tên của thú cưng hay đơn giản là những ký tự. Những cái tên được đặt nó sẽ giúp người dùng thu hút được người xem với video TikTok của mình.

Đặc biệt với các thương hiệu, tên người dùng sẽ giúp họ tạo độ nhận diện và thu hút khách hàng. Vì thế để chọn tên người dùng để đặt tên hay đổi tên cho tài khoản cần có sự chọn lựa kỹ lưỡng. Đây có thể coi là thẻ nhận biết của người dùng trên nền tảng TikTok. Đổi tên người dùng TikTok phù hợp tác động đến mức độ tương tác của người xem với thương hiệu.

Hướng dẫn đổi tên người dùng trên TikTok

Không quá khó để người dùng có thể đổi tên tài khoản TikTok của mình. Cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng TikTok
  • Bước 2: Chọn vào hồ sơ người dùng
  • Bước 3: Truy cập vào tùy chọn “Chỉnh sửa hồ sơ”
  • Bước 4: Chọn vào “Tên người dùng”
  • Bước 5: Xóa tên cũ và nhập tên người dùng muốn đổi
  • Bước 6: Nhấn vào ‘Lưu” để tên người dùng được cập nhật

Chỉ với 6 bước đơn giản, người dùng đã đổi được một cái tên mới ấn tượng cho tài khoản TikTok của mình. Tên này sẽ đi theo sản phẩm, bài đăng cũng như tạo độ nhận biết cho tài khoản TikTok.

Những lưu ý cần biết khi đổi tên người dùng trên TikTok

Để đổi tên cho tài khoản thành công, người dùng cần biết về những lưu ý để tránh bị lỗi. TikTok chỉ cho phép người dùng đổi tên một lần trong vòng 30 ngày. Vì thế khi muốn đổi tên, người dùng cần lựa chọn thật kỹ cho vấn đề này. Tránh không sử dụng mail để đặt tên người dùng. Nếu tên đã có người sử dụng hay bị trùng lập thì người dùng phải đặt một cái tên khác. TikTok có hạn chế độ dài của tên không quá 30 ký tự vì thế khi chọn tên cần lưu ý điều này.

Tránh sử dụng tên người dùng có nội dung nhạy cảm, xúc phạm hay vi phạm các quy định của TikTok. Điều này bao gồm việc tránh sử dụng từ ngữ tục tĩu, kí tự đặc biệt, từ có nghĩa không phù hợp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ