Hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên TikTok chi tiết 2024

Các nội dung chính

TikTok là một nền tảng nổi tiếng về chia sẻ những video giải trí được đăng tải hằng ngày. Chính vì thế để kiểm soát người xem video TikTok đã giới hạn một số tính năng đối với người dùng ở độ tuổi nhất định. Hoặc những trường hợp nhập sai ngày sinh hoặc muốn thay đổi ngày thì phải làm thế nào? Việc này rất đơn giản bạn chỉ cần cần biết cách đổi ngày sinh trên TikTok được hướng dẫn qua bài viết này.

Cách đổi ngày sinh trên TikTok đơn giản ai cũng có thể thực hiện

Xem thêm:

Tại sao cần biết cách đổi ngày sinh trên TikTok?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội sẽ giới hạn nhiều tính năng khi bạn chưa đạt độ tuổi nhất định. Vì thế để đúng độ tuổi sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng nhiều tính năng phù hợp. Tuy nhiên khi lập tài khoản sẽ có những trường hợp bạn để nhằm ngày sinh hoặc trong trường hợp bạn muốn cho trẻ nhỏ sử dụng bạn nên thay đổi ngày sinh để bảo vệ an toàn cho trẻ. Thế nên việc biết cách đổi ngày sinh trên TikTok giúp ích rất nhiều cho người dùng.

Một trường hợp đổi ngày sinh trên nền tảng TikTok có thể kể đến là:

Chính sách độ tuổi của TikTok

để có thể kiểm soát nội dung video phù với người dùng TikTok đã đưa ra nhiều chính sách về việc giới hạn độ tuổi. Nội dung video sẽ hiển thị phù hợp với các độ tuổi khác nhau. Đổi ngày sinh giúp bạn tuân thủ các quy định của nền tảng.

Để sai ngày sinh lúc đăng ký

Ngày tháng năm sinh là điều kiện bắt buộc khi đăng ký tài khoản TikTok. Và cũng có những trường hợp bạn lỡ nhập sai ngày sinh và nhấn lưu. Đừng lo lắng bạn có thể cập nhật lại ngày sinh khi tạo tài khoản thành công.

Bảo vệ quyền riêng tư và an toàn cho người dùng trẻ

TikTok áp dụng các biện pháp để bảo vệ quyền riêng tư và an toàn cho người dùng dưới 18 tuổi. Các tài khoản của người dùng trong độ tuổi này thường được mặc định là riêng tư và có các hạn chế về tính năng tương tác. Khi ngày sinh được khai báo chính xác, TikTok có thể áp dụng các biện pháp bảo vệ này một cách chính xác hơn. Từ đó giúp bảo vệ người dùng trẻ tuổi khỏi những nguy cơ tiềm ẩn.

Tận dụng những tính năng của TikTok

Khi bạn đổi ngày sinh đúng với thực tế bạn sẽ được sử dụng đầy đủ những tính năng phù hợp với độ tuổi của mình. Từ đó có thể tận dụng những tính năng để sáng tạo nội dung trên kênh TikTok của mình.

Những trường trên là một trong nhiều lý do người dùng thay đổi ngày sinh trên TikTok để đảm bảo về quyền bảo vệ và sử dụng tính năng phù hợp cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên TikTok đơn giản

Việc đổi ngày sinh trên TikTok không quá phức tạp nhưng đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn đã biết cách đổi ngày sinh đúng với độ tuổi của mình trên nền tảng này chưa? Nếu chưa bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên TikTok rất đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn trên thiết bị điện thoại và chọn vào mục Hồ sơ. Tiếp theo nhấn chọn vào dấu Ba gạch ở góc phải màn hình.

Bước đầu tiên chọn vào Hồ sơ và tiếp tục dấu ba gạch để thực thiện thay đổi ngày sinh ở TikTok.

Bước 2: Chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư, tiếp tục chọn Tài khoản.

Tiếp theo chọn Cài đặt và quyền riêng tư sau đó nhấn chọ vào Tài khoản.

Bước 3: Nhấn vào mục Thông tin người dùng để đến bước tiếp theo. Sau đó bấm vào Ngày sinh.

Kế đến chọn Thông tin người dùng và chọn ục Ngày sinh để tiến hành thay đổi ngày sinh.

Bước 4: Chọn lại ngày tháng năm sinh của bạn và nhấn Xác nhận.

Cuối cùng chọn ngày sinh bạn muốn thay đổi và nhấn Xác nhận.

Lưu ý TikTok chỉ hỗ trợ thay đổi ngày sinh trong 3 đến 6 tháng một lần. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi thực hiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã đổi ngày sinh trên TikTok thành công. Điều này không chỉ giúp bạn tránh vi phạm các điều khoản dịch vụ của TikTok mà còn đảm bảo rằng trải nghiệm của bạn trên nền tảng này luôn được tối ưu hóa.

Giải đáp thắc mắc

Biết cách thay đổi ngày sinh trên TikTok đúng với thực tế sẽ giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư và an toàn. Với nhiều chính sách của TikTok, bạn đã biết từng độ tuổi sẽ được sử dụng những tính năng nào chưa? Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về độ tuổi khi người dùng sử dụng TikTok:

TikTok cho phép người dùng bao nhiêu tuổi mới có thể tạo tài khoản?

TikTok giới hạn độ tuổi khi tạo tài khoản trên nền tảng này, bạn phải chắc chắn rằng bạn được 13 tuổi trở lên thì mới có thể sử dụng nền tảng này. Tuy nhiên độ tuổi này sẽ tùy thuộc vào một số quốc gia nhất định, như Indonesia, Quebec và Hàn Quốc phải từ 14 tuổi trở lên mới có thể sử dụng TikTok.

TikTok có phiên bản dành cho trẻ em không?

Hiện nay TikTok có hỗ trợ phiên bản (TikTok for Younger Users) dành cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trên nền tảng này bạn có thể yên tâm vì những video đã được chọn lọc phù hợp đối với trẻ.

Độ tuổi nào TikTok mới hỗ trợ tính năng Livestream?

Livestream TikTok là một trong những tính năng nổi bật nhất của nền tảng này. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng tính năng này. TikTok chỉ cho phép những ai đã đủ 16 tuổi mới có thể Livestream trên nền tảng này.

TikTok cho phép gửi và nhận tin nhắn trực tiếp ở độ tuổi nào?

TikTok cho phép sử dụng tính năng nhắn và nhận tin nhắn đối với người dùng đã đủ 16 tuổi. Đối với những người dùng chưa đạt độ tuổi này bạn không thể nhắn tin hay nhận tin nhắn. Ngoài ra dưới 16 tuổi bạn cũng không thể tải xuống video hoặc ghép nối và Duet video trên TikTok.

Đối với những chính sách này TikTok nhằm mang lại môi trường an toàn cho từng đối tượng người dùng. Vì thế đổi ngày sinh đúng sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn ở nền tảng này.

Kết luận

Biết cách đổi ngày sinh trên TikTok là việc quan trọng đối với tất cả người dùng khi sử dụng nền tảng này. Giúp người dùng tuân thủ các quy định của TikTok bảo vệ tài khoản của bạn khỏi nhiều rủi ro. Nếu có thắc mắc nào về chủ đề này bạn hãy để lại bình luận để được giải đáp sớm nhất nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ