Hướng dẫn cách dùng Chat GPT đơn giản

Các nội dung chính

Chat GPT là mô hình ngôn ngữ AI phổ biến trên toàn cầu vào năm 2023. Nhưng làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Chat GPT? Cách dùng Chat GPT như thế nào? Liệu Chat GPT có miễn phí cho toàn bộ người dùng?

cách dùng chat gpt

Chat GPT là gì?

Chat GPT hay Chat Generative Pre-Trained Transformer được ra mắt vào 11/2022. Ngay sau khi ra mắt, Chat GPT đã trở thành chủ đề bàn tán trên toàn cầu vì các tính năng của nó. Công cụ này sẽ cung cấp các câu trả lời cho mọi câu hỏi của người dùng. Ví dụ: Chat GPT sẽ giúp người dùng lên kế hoạch cho một buổi tiệc, giải bài tập hay thậm chí viế code,… Thậm chí, Chat GPT thậm chí còn có thể vượt qua kỳ thi UBE, hay bài tuyển dụng lập trình viên của Google.

Xem thêm:

Cách dùng Chat GPT như thế nào?

Cách dùng Chat GPT rất đơn giản cho mọi người dùng trên toàn cầu. Để sử dụng, người dùng chỉ cần nhập câu lệnh vào ô trống và Chat GPT sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn. Đầu tiên trước khi trải nghiệm Chat GPT là bạn cần có tài khoản trên OpenAI. Dưới đây sẽ là từng bước trong cách dùng Chat GPT một cách dễ dàng.

Đăng ký tài khoản trên OpenAI

Bước đầu tiên để sử dụng chat GPT là đăng ký tài khoản trên OpenAI. Bạn có thể truy cập chat.openai.com/auth/login để đăng ký.

Tạo một tài khoản trên Chat GPT

Trang thông tin sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn sau khi bạn truy cập trang web OpenAI. Nhấp vào tùy chọn đăng ký. Đôi khi, website sẽ mất chút thời gian để tải.

cách dùng chat gpt

Xác thực tài khoản Chat GPT của bạn

Sau khi bạn đã đăng ký Chat GPT thành công, bước tiếp theo là xác minh tài khoản của bạn. Nếu bạn đã đăng ký thông qua id email của mình thì email xác minh sẽ được gửi đến hộp thư đến của bạn. Theo liên kết được gửi đến điện thoại di động của bạn và hoàn tất quy trình xác minh. Sau đó, bạn chỉ cần điền vào các chi tiết yêu cầu và tiến hành.

chat gpt

Sau khi bạn đã tạo thành công một tài khoản trên Open AI, Chat GPT sẽ được sử dụng miễn phí.

Cách dùng Chat GPT sau khi tạo tài khoản Open AI

Bây giờ bạn đã tạo thành công một tài khoản trên Chat GPT, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần nhập bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn biết vào thanh tìm kiếm.

Ví dụ: nếu bạn muốn biết về công thức của một món ăn, bạn chỉ cần nhập truy vấn của mình vào hộp tìm kiếm.

chat gpt

Chat GPT có thể sử dụng trên thiết bị di động không?

Rất tiếc, Chat GPT hiện không khả dụng trên điện thoại di động. Do đó, không thể tìm thấy nó trong Google Play Store cho Android và Apple App store cho iPhone. Hiện tại, Chat GPT vẫn đang được phát triển thêm. Vì vậy, nó chỉ có thể được sử dụng trên chat.openai.com.

Chat GPT có miễn phí sử dụng không?

Có, Trò chuyện GPT miễn phí sử dụng. Theo một số ước tính, OpenAI chi khoảng 3 triệu đô mỗi tháng để tiếp tục sử dụng cho mọi người. Tuy nhiên, OpenAI cũng đã giới thiệu phiên bản cao cấp sẽ có tính phí đến người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ