Tạo tài khoản Facebook đơn giản trên Smartphone

Các nội dung chính

Ngày nay việc sử dụng smartphone để tạo tài khoản Facebook không còn quá xa lạ nữa mà còn rất là đơn giản.

tạo tài khoản Facebook ảnh 1

Hiện nay, với sự phát triển của nền công nghệ số và tính phổ biến của Facebook. Thì số lượng người truy cập sử dụng vào trang mạng này ngày một tăng lên đáng kể. Chính vì điều đó mà Facebook hiện nay đã hỗ trợ thêm rất nhiều cho người dùng thông qua các tính năng. Cũng như việc tạo tài khoản chỉ bằng số điện thoại, chứ không bắt buộc phải dùng email như trước. Bài viết hôm nay Adsplus.vn muốn giới thiệu với bạn cách tạo tài khoản Facebook trên điện thoại. Đơn giản mà bất kì ai cũng có thể làm được nhé.

Với các thao tác như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại – truy cập theo đường dẫn sau: http://m.facebook.com/

Bước 2: Giao diện Facebook sẽ hiện ra, tiếp tục nhấn nút Tạo tài khoản.

Bước 3: Facebook yêu cầu bạn điền các thông tin cá nhân (Họ tên – Ngày sinh – Giới tính…)

Bạn điền đầy đủ các thông tin Facebook yêu cầu. Và nhập số điện thoại của mình hoặc dùng email để lập tài khoản. Nếu các bạn thường sử dụng điện thoại thì thay vì dùng mail. Thì các bạn nên nhập thẳng số điện thoại mình. Vừa tiện lợi vừa ngắn gọn và cũng dễ đăng nhập trên điện thoại/máy tính. Mặt khác, việc đăng kí này giúp bạn không phải xác minh loằng ngoằng từ Facebook. Khi đăng ký trên các thiết bị khác.

tạo tài khoản Facebook ảnh 2

Bước 4: Kích hoạt tài khoản.

Đến bước này, nếu bạn chọn kích hoạt tài khoản Facebook bằng số điện thoại thì sẽ có một tin nhắn gửi về điện thoại của bạn. Bạn nhập mã số kích hoạt đó và nhấn nút “Xác nhận” là đã tạo được tài khoản thành công.

Còn nếu bạn chọn kích hoạt tài khoản qua tài khoản thì sẽ có một thư kích hoạt Facebook gửi về email của bạn. Bạn cũng nhấn vào nút “Xác nhận” trong email đó là tạo Facebook thành công.

Thế đấy, chỉ vài thao tác đơn giản thôi bạn đã có thể tạo tài khoản Facebook rồi. Hãy thử tạo và gia nhập một cộng đồng mạng rộng lớn này để kết thêm nhiều bạn bè bạn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin về các cập nhật mới. Với các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ