Cập nhật mới từ Facebook không cần phải xóa rồi tải lại ứng dụng

Các nội dung chính

Vừa qua ứng dụng Facebook vừa cập nhật tính năng “Quiet Mode” được dịch là “Chế độ im lặng”. Cập nhật mới từ Facebook đã góp phần giúp người dùng “sống thật” hơn với thực tại hơn là “sống ảo”.

Đây có lẽ là tính năng Facebook rất được yêu thích. Khi có thể bật chế độ im lặng để tránh bị làm phiền hoặc bị cuốn hút quá nhiều từ mạng xã hội. Hầu như người dùng sẽ có một khoảng thời gian muốn tạm dừng sử dụng Facebook. Nên họ quyết định tạm xóa đi rồi tải lại sau. Hoặc vô hiệu hóa tài khoản Facebook để không ai tìm được. Chính vì vậy mà tính năng “Quiet Mode” ra đời. Hiện tại, chỉ có phiên bản cho mobile.

Lợi ích

Đây như là một cách Facebook muốn cân bằng thời gian sử dụng cho người dùng. Tính năng “Chế độ im lặng” này như được coi là một cách để hỗ trợ người dùng tìm cách “cai”.

Cập nhật mới của Facebook với tính năng Quiet Mode. Giúp người dùng quản lý thời gian sử dụng mạng xã hội. Biết được khoảng thời gian trung bình sử dụng Facebook theo tuần, ban ngày và ban đêm, lượt truy cập. Nhưng điều vẫn quan trọng nhất là “Chế độ im lặng” giúp tập trung hơn rất nhiều với cuộc sống thực tại.

5 chế độ trong Quiet Mode

  • Ngủ ngon hơn: lên lịch bật chế độ im lặng để có những giấc ngủ ngon hơn mà không bị phiền bởi những thông báo hay tin nhắn từ Facebook.
  • Dùng Facebook có chủ đích: xem khoảng thời gian của bạn dùng trên Facebook.
  • Tập trung khi cần thiết: Bật chế độ im lặng khi cần học tập, làm việc. Hoặc đơn giản là muốn có khoảng thời gian yên tĩnh, không muốn bị làm phiền.
Cập nhật mới từ Facebook
Tập trung khi cần thiết
  • Dành thời gian quý báu bên gia đình: Lên lịch bật chế độ im lặng khi bạn muốn dành thời gian cho gia đình.
Cập nhật mới từ facebook
Dành thời gian quý báu bên gia đình
  • Hết mình bên bạn bè: Đặt lời nhắc hàng ngày để hết mình khi ở bên bạn bè mà không bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội.
cập nhật mới từ Facebook
Hết mình bên bạn bè

Facebook sẽ ngày càng cập nhật thêm nhiều tính năng tiện ích mới dựa trên thói quen của người dùng. Chúng ta hãy cũng chờ xem những cập nhật mới từ Facebook nhé !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin về các cập nhật mới. Với các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ