Hướng dẫn đăng ký địa điểm trên Google map cực dễ dàng và nhanh chóng

Các nội dung chính

Google vẫn đang giữ vị trí độc tôn trong việc giúp khách hàng tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm. Nền tảng này là công cụ giúp họ tìm kiếm một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài SEO và Adword ra thì họ cung cấp rất nhiều công cụ khác để làm điều đó. Google Maps và Google Bussiness chính là hai công cụ được gã khổng lồ này chú trọng phát triển thời gian gần đây. Vì vậy, doanh nghiệp bạn cũng cần phải nhanh chóng đăng ký địa điểm trên Google Map. Để từ đây doanh nghiệp có thể dễ dàng được định vị khi khách hàng tìm kiếm.

Hướng dẫn đăng ký địa điểm trên Google map cực dễ dàng và nhanh chóng

Hướng dẫn đăng ký địa điểm trên Google map cực dễ dàng và nhanh chóng

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký địa điểm trên Google Map một cách nhanh chóng và cực dễ dàng. Luôn giúp website của bạn nổi bật trên kết quả tìm kiếm của Google.

Xem thêm:

Các bước đăng kí địa chỉ trên Google:

Bước 1

Truy cập https://www.google.com/business/placesforbusiness/

Chọn ĐƯA LÊN GOOGLE

Bước 2

Bạn sẽ được đưa vào một trang giao diện Google maps. Tại ô tìm kiếm, bạn gõ địa chỉ chính xác của công ty. Lúc này bạn nên thử nhiều loại cú pháp để tìm ra địa chỉ đúng, không nên ghi tắt mà ghi ra thành Quận, Phường, riêng TP thì ghi tắt được.

Bước 3

Sau khi nhập địa chỉ và ấn tìm kiếm, Google sẽ gợi ý một số địa chỉ tương đồng. Nếu có tên doanh nghiệp của bạn nghĩa là doanh nghiệp đã được đăng ký. Nếu không bạn ấn vào nút “Thêm doanh nghiệp của bạn”

Sau khi điền xong Google sẽ hiển thị một mẫu phong bì. Bạn chỉ cần điền lại địa chỉ công ty vào đây và tên người nhận. Google sẽ gửi trực tiếp phong bì này đến địa chỉ của bạn (bưu điện).

Bước 4: Điền các thông tin doanh nghiệp của bạn vào bản đăng ký

Bước 4

Điền các thông tin doanh nghiệp của bạn vào bản đăng ký

Bước 4: Điền các thông tin doanh nghiệp của bạn vào bản đăng ký

Bước 5

Xác nhận mã PIN

Trong phong bì sẽ có một mã PIN. Bạn sẽ sử dụng mã PIN này để tiếp tục công việc xác thực tài khoản.

Sau khi xác thực xong thì coi như việc đăng ký hoàn tất. Bạn đã đăng ký xong địa chỉ doanh nghiệp của mình.

Bước 6

Việc cuối cùng là vào trang Google+ của công ty hoặc “https://www.google.com/business/placesforbusiness/” (được tạo ra sau khi hoàn thành các bước đăng ký trên) cập nhật các thông tin giới thiệu, logo và hình ảnh của công ty, đăng các bài viết hấp dẫn để tăng lượng người follow bạn nhé.

Trên đây 6 bước mà Adsplus hướng dẫn bạn đăng ký địa điểm trên google map. Nếu doanh nghiệp hay trang web của bạn vẫn còn trống mục này thì hãy nhanh chóng đăng ký địa điểm trên google map ngay đi nhé. Chúc các bạn thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ