Hướng dẫn tạo cửa hàng trên Fanpage mới năm 2024

Các nội dung chính

Tạo cửa hàng trên Fanpage là một cách hiệu quả để bạn có thể tăng phạm vi tiếp cận khách hàng. Vậy bạn đã tạo cửa hàng của mình trên nền tảng này chưa? Cùng xem hướng dẫn chi tiết cách tạo mới năm 2024 qua bài viết này!

Xem thêm:

Tại sao nên tạo cửa hàng trên Fanpage?

Tạo cửa hàng trên Fanpage là một cách giúp doanh nghiệp tiếp cận và thúc đẩy hoạt động bán hàng trên Facebook. Với hàng tỷ người sử dụng trên nền tảng này, Facebook ngày càng được các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn. Vì chúng không chỉ giúp gia tăng nhận diện mà còn là thị trường vô cùng to lớn trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Việc tạo cửa hàng trên Fanpage không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp mà còn giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Dưới đây là những lý do chính tại sao bạn nên cân nhắc việc thiết lập cửa hàng trên Fanpage:

  • Tiếp cận rộng rãi: Facebook là một xã nổi tiếng với đông đảo người dùng. Chính vì thế kinh doanh trên nền tảng này giúp bạn tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng.
  • Tích hợp mua sắm trực tiếp: điểm cộng của Fanpage là bạn có thể trực tiếp mua hàng trên nền tảng này mà không cần phải qua nền tảng khác. Điều này không chỉ giúp tạo sự thuận tiện cho khách hàng mà còn tăng khả năng chuyển đổi từ người xem thành người mua.
  • Quản lý dễ dàng hơn: Tạo và quản lý cửa hàng trên Fanpage mang đến nhiều sự tiệ lợi. Bạn có thể dễ dàng theo dõi tình hình bán hàng, cập nhật sản phẩm, và xử lý đơn hàng trên ứng dụng.

Ngoài ra, Facebook cung cấp nhiều công cụ đo lường và phân tích hiệu quả kinh doanh miễn phí. Để có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh bạn có thể triển khai chiến dịch quảng cáo và tối ưu nội dung cho Fanpage.

Cách tạo cửa hàng trên Fanpage đơn giản

Hướng dẫn tạo cửa hàng trên Fanpage qua các bước:

Bước 1: Truy cập vào https://business.facebook.com/business_locations/ trong trình quản lý kinh doanh.

Bước 2: Chọn Trang cá nhân Facebook mà bạn muốn thêm vào cửa hàng.

Chọn vào trang cá nhân mà bạn muốn tạo cửa hàng trên Fanpage

Bước 3: Trong phần quản lý chi tiết cửa hàng chọn vào Add Store để thêm địa chỉ cửa hàng.

Nhấn vào Add Stores để thêm cửa hàng

Bước 4: Chọn cách bạn muốn nhập thông tin cửa hàng. Và nhấn chọn Tiếp tục. Có 4 cách thêm vị trí cửa hàng được Facebook chấp nhận:

  • Thêm thủ công: Bạn có thể nhập từng cửa hàng và địa chỉ theo cách thủ công. Cách này thích hợp nếu bạn có dưới 10 cửa hàng.
  • Thêm nhiều cửa hàng: Sử dụng mẫu bảng tính để nhập thông tin cho nhiều cửa hàng cùng một lúc. Phương pháp này lý tưởng cho những ai quản lý trên 10 cửa hàng.
  • Kết nối thông qua API: Sử dụng API để tự động hóa việc thêm chi tiết cửa hàng. Tùy chọn này phù hợp với các nhà phát triển.
  • Kết nối trang: Nếu bạn đã tạo Trang riêng cho một số cửa hàng, bạn có thể kết nối những Trang này với Trang chính để tự động nhập chi tiết cửa hàng.
Chọn cách bạn muốn nhập thông tin để tạo cửa hàng trên Fanpage và nhấn Tiếp

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin cửa hàng của bạn. Lưu ý phải nhập đầy đủ và chính xác. Sau đó nhấn Lưu.

Điền đầy đủ thông tin cửa hàng và nhấn Lưu

Bước 6: Để thêm hoặc chỉnh sửa vị trí, đi đến Vị trí cửa hàng, nhấp vào Thêm cửa hàng và làm theo các bước trên.

Bằng các hướng dẫn trên bạn sẽ dễ dàng tạo cửa hàng Fanpage cho chính mình. Bạn có thể bắt đầu bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí. 

Kết luận

Tạo cửa hàng trên Fanpage Facebook là một bước quan trọng trong việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trực tuyến. Với thao tác đơn giản sẽ giúp trang doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp hơn. Nếu có thắc mắc nào về chủ đề này hãy bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ