Trình quản lý quảng cáo Google là gì? Hướng dẫn cách tạo

Các nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một công cụ để quản lý hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Google của mình? Trình quản lý quảng cáo Google là một công cụ mạnh mẽ giúp quản lý nhiều chiến dịch trên một nền tảng duy nhất. Với giao diện thân thiện và nhiều tính năng nổi bật mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về tất cả các chiến dịch. Từ đó điều chỉnh và tối ưu một cách kịp thời.

Xem thêm:

Trình quản lý quảng cáo Google là gì?

Trình quản lý quảng cáo Google ( Google Ads Manager) là công cụ quản lý quảng cáo trực tuyến được Google phát triển. Mục đích nhằm giúp các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng theo dõi, quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. 

Google Ads Manager được thiết kế đặc biệt giúp quản lý nhiều chiến dịch cùng lúc trên một công cụ. Từ đó tiết kiệm thời gian và giúp dễ dàng điều chỉnh chiến dịch khi cần thiết. Hơn thế nữa với nhiều tính năng chuyên nghiệp giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thêm tối ưu và hiệu quả.

Lợi ích của Google Ads Manager

Google Ads Manager là công cụ đắc lực được các công ty quảng cáo và các doanh nghiệp sử dụng. Với những tính năng mạnh mẽ chúng mang đến lợi ích giúp tăng cường hiệu quả công việc. Những lợi ích to lớn của công cụ mang đến có thể kể đến là:

  • Quản lý nhiều tài khoản quảng cáo trên cùng một công cụ. Khả năng quản lý nhiều tài khoản quảng cáo cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian và giảm nguy cơ xảy ra sai sót.
  • Báo cáo hiệu quả và dễ dàng. Google Ads Manager cung cấp các công cụ báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu suất chiến dịch. Với giao diện trên cùng một công cụ bạn sẽ có cái nhìn tổng quát đối với những chiến dịch quảng cáo.
  • Phân quyền truy cập và quản lý. Google Ads Manager cho phép bạn phân quyền truy cập cho các thành viên khác. Từ đó bạn có thể quản lý tốt hơn và tăng tính bảo mật tài khoản khi bạn có thể kiểm soát quyền quản lý.
  • Tối ưu chiến lược quảng cáo dễ dàng. Quản lý nhiều chiến dịch cùng lúc giúp thể dễ dàng phân tích và so sánh các chiến dịch với nhau. Từ đó điều chỉnh chiến lược phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Trình quản lý quảng cáo Google là một công cụ không thể thiếu cho các chuyên gia hay doanh nghiệp dùng để tối ưu chiến dịch của mình. Chúng mang đến nhiều sự tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và quản lý dễ dàng hơn.

Google Ads thông thường và Google Ads Manager điều là hai công cụ giúp quản lý chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên chúng vẫn có một số điểm khác biệt nhất định và mục đích sử dụng khác nhau như:

  • Google Ads thông thường dành cho những cá nhân hoặc doanh nghiệp chỉ cần quản lý một tài khoản quảng cáo duy nhất. Về khả năng phân quyền sẽ giới hạn cho chủ sở hữu tài khoản và những người được cấp quyền. Google Ads tập trung vào chạy chiến dịch quảng cáo trực tiếp hơn là quản lý chiến dịch.
  • Google Ads Manager là công cụ dành cho doanh nghiệp và các nhà quản lý nhiều chiến dịch cùng lúc. Phân quyền ở công cụ này sẽ chi tiết hơn để giúp bạn dễ dàng quản lý ai có thể truy cập vào từng tài khoản. Google Ads Manager chú trọng vào việc cung cấp các tính năng quản lý và hỗ trợ người dùng tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.

Trình quản lý quảng cáo Google là một công cụ chuyên nghiệp giúp các nhà quảng cáo có thể theo dõi, phân tích và tối ưu chiến dịch quảng cáo. Hơn thế nữa nhờ công cụ này bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về hiệu suất quảng cáo, cho phép đưa ra những điều chỉnh kịp thời để đạt được kết quả tốt nhất.

Hướng dẫn tạo trình quản lý quảng cáo Google đơn giản

Trình quản lý quảng cáo Google cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, giúp bạn tối ưu hóa chi phí. Để sử dụng công cụ này trước tiên bạn cần phải đăng ký tài khoản thành công. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết qua các bước:

Bước 1: Truy cập vào trang Google Ads và nhấp vào Tạo tài khoản người quản lý.

Bước 2: Nếu bạn chưa đăng nhập hãy bấm vào Đăng nhập bằng email. Còn nếu bạn chưa có tài khoản hãy bấm vào Đăng ký tài khoản người quản lý mới.

Bước 3: Tại đây bạn Đặt tên cho tài khoản người quản lý. Lưu ý tên tài khoản không chứa URL.

Bước 4: Chọn mục đích sử dụng tài khoản. Có hai dạng: dạng tài khoản để quản lý các tài khoản Google Ads của riêng bạn hoặc để quản lý các tài khoản của người dùng khác.

Bước 5: Chọn quốc gia và múi giờ ứng với khu vực của bạn. Chọn tiền tệ phù hợp với bạn để có thể thanh toán cho các chiến dịch trong tương lai.

Bước 6: Cuối cùng nhấn vào Khám phá tài khoản của bạn để bắt đầu sử dụng.

Đăng ký tài khoản người quản lý không quá phức tạp và bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện qua những hướng dẫn trên.

Kết luận

Trình quản lý quảng cáo Google với khả năng quản lý đa dạng các định dạng quảng cáo. Nhắm mục tiêu chính xác và phân tích chi tiết hiệu quả, công cụ này giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả. Nếu có thắc mắc nào về chủ đề này hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ