Hướng dẫn thao tác chặn tag trên Facebook cực đơn giản

Các nội dung chính

Mạng xã hội Facebook là nơi mọi người tìm đến để giải trí hoặc tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, nhiều người đã lợi dụng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn bằng cách gắn thẻ họ vào các bài viết quảng cáo sản phẩm. Việc này sẽ gây phiền phức nếu lặp lại nhiều lần. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tag trên Facebook đơn giản.

Hướng dẫn thao tác chặn tag trên Facebook cực đơn giản

Xem thêm:

Làm sao để chặn người lạ tag mình trên Facebook?

Để ngăn chặn việc người lạ hoặc trang khác tự động gắn Facebook của mình vào bài đăng của họ hoặc nhắc đến mình trong bài viết và bình luận. Bạn cần thực hiện theo những chỉ dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập Trang của bạn, chọn biểu tượng 3 dấu gạch, nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư

Bước 1: Truy cập Trang của bạn, chọn biểu tượng 3 dấu gạch, nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư

Bước 2: Nhấn vào mục Trang cá nhân và gắn thẻ . Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn.

Bước 2: Nhấn vào mục Trang cá nhân và gắn thẻ . Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn.

Bước 3: Tại đây bạn có thể bật tùy chọn Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn

Bước 3: Tại đây bạn có thể bật tùy chọn Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn

Sau khi hoàn thành bước cuối cùng này, bạn đã có thể xem trước nội dung mà người khác tag bạn trong tương lai. Và bạn cũng có thể quyết định nội dung đó xuất hiện lên trang cá nhân của mình hay không.

Mong rằng sau hướng dẫn này, bạn có thể ngăn chặn tag trên Facebook từ tài khoản lạ, trang mua bán để tránh phiền phức trong quá trình sử dụng Facebook.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ