Hướng dẫn từ A đến Z cách đổi nhạc chuông trên Iphone

Các nội dung chính

Nhạc chuông của Iphone là một trong những loại âm thanh khá hấp dẫn và lôi cuốn. Tuy nhiên không phải ai cũng muốn sử dụng nhạc chuông này. Người dùng có xu hướng muốn cá nhân hóa Iphone của mình bằng những bài nhạc mà họ yêu thích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho người dùng cách đổi nhạc chuông trên Iphone của mình một cách dễ dàng.

Hướng dẫn từ A đến Z cách đổi nhạc chuông trên Iphone

Xem thêm:

Cài đặt nhạc chuông trên Iphone trong cài đặt

Đổi nhạc chuông trong cài đặt là một trong những cách đơn giản để người dùng có thể thay đổi cho chiếc Iphone của mình. Sau đây là những bước thể thực hiện đổi nhạc chuông trên Iphone:

Bước 1: Mở điện thoại và truy cập vào ứng dụng “Cài đặt” trên Iphone

Bước 2: Sau khi truy cập vào ứng dụng “Cài đặt”, người dùng chọn vào mục “Âm thanh và cảm ứng” có trong ứng dụng. Vào mục này có nhiều mục khác để bạn có thể điều chỉnh âm thanh cho Iphone.

Bước 3: Chọn vào phần “Nhạc chuông” để lựa chọn nhạc chuông mà người dùng yêu thích. Trong phần này, người dùng Iphone có thể chọn những âm thanh có sẵn trong máy. Ngoài ra, nếu như không thích những loại nhạc chuông có sẵn, người dùng cũng có thể chọn vào phần “ Thêm nhạc chuông”. Nó dùng để chọn nhạc yêu thích có trong máy của mình

Bước 4: Chọn loại nhạc chuông mà người dùng yêu thích. Ngay lập tức, Iphone sẽ có ngay nhạc chuông mới mà mình yêu thích.

Cài đặt nhạc chuông Iphone trên iTunes

Sử dụng iTunes để đổi nhạc chuông trên Iphone là một cách mà người dùng sử dụng phổ biến. Thực hiện những bước sau đây:

Bước 1: Kết nối Iphone với máy tính, đây là bước để người dùng có thể thay đổi nhạc chuông trên iTunes. Sau khi kết nối, bước tiếp theo cần mở và truy cập vào ứng dụng.

Bước 2: Thêm file nhạc yêu thích vào iTunes. Sau đó nhấn chuột phải để phần “Thông tin bài hát” được hiện ra.

Bước 3: Khi chọn vào mục “Thông tin bài hát”, người dùng tiếp tục nhấn vào “Lựa chọn”. Người dùng có thể tự điều chỉnh phần nhạc mà mình mong muốn cho nhạc chuông trong 30 giây. 

Bước 4: Sau đó chọn vào phần “Tệp” trên iTunes và chọn vào “Chuyển đổi” để tạo phiên bản ACC. Sau đó chọn vào bài hát muốn làm nhạc chuông cho điện thoại và nhấn chuột phải để nó hiển thị trong Windows Explorer.

Bước 5: Đổi định dạng và tên của âm thanh đã tải về trên iTunes Media. Sau đó vào lại giao diện của iTune và nhấn chuột phải vào bản nhạc chuông mới tạo. Tiếp tục chọn” Hiển thị trong Windows Explorer” để chọn “Định vị để thay đổi lại file”.

Bước 6: Thêm âm thanh đã tải vào biểu tượng Iphone có trong iTunes. Sau đó người dùng có thể mở vào ứng dụng cài đặt trên Iphone để thay đổi nhạc chuông của mình.

Cách lấy nhạc TikTok cài làm nhạc chuông Iphone

Bước 1: Tải video có nhạc từ TikTok xuống điện thoại Iphone.

Bước 2: Cài đặt hai ứng dụng Ringtones MakerGatageband vào máy

Bước 3: Đăng nhập vào Ringtones Maker

Bước 4: Trong ứng dụng chọn Nhập vào video

Bước 5: Nhấn vào video vừa tải lên ứng dụng. Sau đó chọn Chế tạo

Bước 6: Chọn Gatageband. Sau đó, ứng dụng Gatageband sẽ hiện lên video. Tiếp theo nhấn giữ video

Bước 7: Chọn Chia sẻ. Tiếp tục chọn Nhạc chuông

Bước 8: Đổi tên bài hát theo sở thích

Bước 9: Chọn Xuất. Tiếp theo chọn Sử dụng âm thanh

Bước 10: Chọn Nhạc chuông chuẩn

Chỉ cần 10 bước đơn giản là bạn có thể sử dụng bất kỳ bài hát nào trên TikTok làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Tuy nhiên, cách cài nhạc TikTok làm nhạc chuông Iphone bằng Ringtones Maker chỉ áp dụng cho các thiết bị sử dụng iOS 16 trở lên.

Những điều cần lưu ý khi thay đổi nhạc chuông

Định dạng tệp

Iphone sẽ hỗ trợ những loại âm thanh ở dạng M4R, MP3 và ACC. Vì thế, khi chọn hay chọn ra âm thanh mà người dùng mong muốn thì nên lưu ý những định dạng này. Điều này để âm thanh mà người dùng yêu thích có thể sử dụng trên Iphone.

Đồng bộ hóa nhạc chuông trên Iphone

Nếu người dùng sử dụng iCloud hay Apple Music. Hãy đảm bảo rằng nhạc chuông đó sẽ được đồng bộ hóa để nó được tích hợp sẵn trên Iphone. Điều này để người dùng có thể sử dụng âm thanh mọi lúc mọi nơi.

Lựa chọn nhạc chuông phù hợp

Yếu tố để chọn một bài nhạc chuông phù hợp là một đoạn nhạc ngắn, đơn giản và dễ nhận biết. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết mỗi khi Iphone có thông báo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ