Instagram thêm lead form dạng tùy chọn nút CTA trên Hồ sơ doanh nghiệp

Các nội dung chính

Để thêm sự thú vị cho các Marketer, Instagram đã thêm tùy chọn ‘Lead form’. Nền tảng thêm các biểu mẫu khách hàng tiềm năng mới trong các CTA trên hồ sơ doanh nghiệp Instagram. Chúng cung cấp các cách mới để tạo ra những phản hồi trực tiếp từ sự hiện diện của doanh nghiệp trong ứng dụng.

instagram lead form

Xem thêm:

Cách thêm Instagram Lead form vào Hồ sơ doanh nghiệp ?

instagram lead form

Người dùng có thể chọn mục “Add lead form” làm nút hành động trên hồ sơ của mình. Ngoài ba nút CTA hiện có sẵn. Bạn có thể chọn CTA thu thập dữ liệu tiêu chuẩn. Hoặc bạn cũng có thể thêm câu hỏi tùy chỉnh để hướng dẫn thêm các truy vấn.

Quá trình này cho phép người dùng chọn câu trả lời trắc nghiệm hoặc câu trả lời ngắn. Cung cấp một cách khác để thu thập thông tin chi tiết từ khách truy cập hồ sơ IG của người dùng.

instagram cta

Đây có thể là một cách hay để xác định thêm mức độ quan tâm đến từ ứng dụng. Cũng hư hỗ trợ thu thập thêm thông tin để theo dõi và lập kế hoạch.

Ví dụ: Có thể sử dụng các truy vấn này để phân đoạn tốt hơn và ưu tiên các truy vấn. Hoặc như một cách đơn giản để thể hiện nhiều hơn tính cách thương hiệu của thương hiệu. Cũng như tương tác với người dùng trong ứng dụng. Nó cũng có thể giúp bạn thu thập thông tin về doanh nghiệp của mình, như cách mọi người biết về bạn,…

Không rõ liệu đây có phải là một thử nghiệm hay không. Bởi vì mặc dù nhiều người dùng đang nhìn thấy tùy chọn này trong ứng dụng, nhưng nó vẫn chưa được liệt kê trên tổng quan chính thức của Instagram về Nút hành động.

Nhưng nhiều người dùng doanh nghiệp thực sự hiện có tùy chọn này và có thể đáng để kiểm tra các tùy chọn Instagram CTA của bạn và xem xét cách bạn có thể sử dụng nó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ