Instagram ra mắt Reels API cấp quyền đăng nhập vào nền tảng thứ 3

Các nội dung chính

Các thương hiệu sẽ sớm có nhiều tùy chọn hơn để đăng Instagram Reels vào tài khoản của họ. Thêm vào đó, họ còn có thể quản lý các hoạt động liên quan đến các video này. Meta cũng thông báo rằng họ sẽ tung ra Reels API để sử dụng bên ngoài Instagram.

instagram reels api

Quyền truy cập API cho phép các nền tảng như Hootsuite và Sprout Social cung cấp khả năng đăng và phân tích trên nhiều nền tảng trong một bảng điều khiển duy nhất. Điều này có thể giúp bạn theo dõi các bài đăng và lịch biểu trên mạng xã hội khác nhau ở một nơi dễ dàng hơn nhiều.

Và sắp tới, Instagram Reels cũng sẽ có sẵn dưới dạng một tùy chọn trong các công cụ này.

Xem thêm:

Theo giải thích của Meta:

“Bắt đầu 28/6/2022, chúng tôi sẽ bắt đầu giới thiệu Reels cho một số điểm cuối trên Instagram. Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm xuất bản và tiêu thụ nội dung của mình. Cho dù cho mọi người sử dụng Instagram tự nhiên hay thông qua bên thứ ba. Sau khi liên tục nhận được phản hồi từ cộng đồng nhà phát triển của chúng tôi rằng Reels là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi rất vui được giới thiệu Reels với một số điểm cuối mà bạn có thể đã quen thuộc.”

API mới sẽ hỗ trợ lập lịch nội dung, thông tin chi tiết, kiểm duyệt, Hashtag (#) và hơn thế nữa trong Reels trên Instagram.

Reels hiện đang là ưu tiên hàng đầu của Meta. Nhiều dữ liệu cho thấy nội dung Reels hiện chiếm hơn 20% thời gian mà mọi người dành trên Instagram. Trong khi 45% tài khoản Instagram hiện tương tác với Reels ít nhất 1 lần/tuần.

Điều đó cũng làm cho nó trở thành ưu tiên hàng đầu đối với các thương hiệu. Đồng thời khả năng bổ sung để quản lý nội dung Reels của bạn trong công cụ quản lý mạng xã hội rộng hơn của bạn sẽ giúp việc thêm Reels vào nội dung xã hội của bạn dễ dàng hơn nhiều.

Không có từ chính thức nào về thời điểm các quy trình mới này sẽ có sẵn trong mỗi ứng dụng. Tuy nhiên, Instagram cho biết rằng việc triển khai API Reels mới sẽ bắt đầu với 25% tài khoản người dùng Instagram. Đến 6/7 toàn bộ người dùng sẽ được sử dụng tính năng này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ