Một vài Instagram Tips mà bạn cần quan tâm trong năm 2022

Các nội dung chính

Instagram – một nền tảng được dự đoán sẽ được phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Do đó, đây là lý do tại sao thương hiệu của bạn nên sử dụng nền tảng này. Dưới đây là một số Instagram Tips mà bạn cần quan tâm trong năm 2022.

instagram tips 2022

Instagram là một nơi tuyệt vời để thương hiệu của bạn lưu tâm đến vào năm 2022. Nền tảng sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện và tác động của thương hiệu của bạn đối với khán giả.

Xử lý

Bạn có thể có nhiều tài khoản trên Instagram để phản ánh các khía cạnh khác nhau của thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, một điều mà các thương hiệu sẽ cần phải đảm bảo rằng họ đã quan tâm đến đó là các xử lý cho từng tài khoản đó. Thật không tốt khi có những cách xử lý không cẩn thận trên Instagram Tips 2022 của bạn. Đây là một nền tảng lớn do đó bạn rất dễ bị lạc trong sự ồn ào. Công việc của bạn là đảm bảo rằng bạn có các xử lý ổn định. Việc này sẽ giúp khách hàng của bạn có thể nhận ra ngay tài khoản nào là thuộc thương hiệu của bạn.

Tiểu sử

Cũng giống như tất cả các mạng xã hội khác, tiểu sử của bạn hoàn toàn quan trọng để thu hút mọi người quan tâm và tham gia. Một số tiểu sử của công ty dài hơn những công ty khác. Trong khi đó một số tiểu sử công ty chỉ ngắn gọn và đi vào trọng tâm.

Nó thực sự không quan trọng quá nhiều về độ dài và độ dài đó sẽ do nền tảng quyết định. Điều quan trọng là tiểu sử thương hiệu của bạn bao gồm mọi thứ mà khán giả cần xem. Đặc biệt là những thông tin khán giả cần tìm hiểu về những gì thương hiệu của bạn làm và tại sao. Không có sự lừa dối, bạn chỉ cần đi thẳng vào vấn đề với một tuyên bố giá trị rõ ràng.

Xem thêm:

Tránh quá tải

Vào năm 2022, sẽ có một cơn bão nội dung được truyền tải trên Instagram. Nếu bạn chỉ thêm vào mớ hỗn độn dày đặc với nội dung bạn tạo ra, bạn đang tự biến mình thành kẻ phá hoại.

Một điều quan trọng là bạn nên rõ ràng phải kiểm soát chất lượng. Nếu bạn có thể đảm bảo rằng bạn đăng ít hơn trên Instagram là tốt. Tuy nhiên, nội dung bạn sẽ vẫn có liên quan và đáng tham gia.

Luôn luôn cung cấp các hình ảnh để tạo những bài viết chất lượng cao. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nổi bật giữa đám đông khổng lồ trên Instagram. Từ đây, thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội được chú ý và lắng nghe.

Sử dụng UGC

Khi đến năm 2022, chúng ta sẽ thấy rằng ngày càng nhiều nền tảng hoạt động tốt hơn với nội dung do người dùng tạo (UGC). Nếu bạn sở hữu càng nhiều người có tiếng nói trong tài khoản của bạn thì càng tốt.

Hãy tập trung vào việc thu hút khán giả đóng góp và tham gia vào thương hiệu của bạn. Điều này hoạt động theo hai cách. Thứ nhất, nó có nghĩa là bạn có thể đa dạng hóa với ít công việc hơn. Thứ hai, khán giả của bạn cảm thấy như họ có quyền sở hữu và điều đó xây dựng lòng trung thành.

Năm tới sẽ giống như ‘năm của mọi người’ hơn bao giờ hết. Lúc này khán giả sẽ rời xa những thương hiệu vô danh không nói chuyện với họ.

Liên kết

Chỉ có một cơ hội để liên kết đến bất cứ thứ gì, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng bạn sử dụng nó với khả năng tốt nhất của mình. Sử dụng liên kết trên Instagram để đảm bảo rằng bạn đang hướng mọi người đến ưu đãi mà bạn muốn thực hiện. Nếu chỉ gửi chúng đến website của bạn là đủ, hãy cứ như vậy.

Tuy nhiên, nhiều thương hiệu sử dụng liên kết tốt bằng cách đưa mọi người đến trang đích của họ hoặc một số trang đăng ký khác. Điều đó có nghĩa là nó đang được sử dụng để đổi lại thứ gì đó.

Đừng lãng phí liên kết của bạn vào những hành trình vô nghĩa dành cho khách hàng. Đây là một trong những Instagram Tips mà bạn cần lưu tâm trong năm 2022.

Sử dụng Hashtag

Instagram cho phép sử dụng nhiều hashtag trong một bài đăng. Mục đích của bạn lúc này là đảm bảo bạn sử dụng Hashtag (#) đúng như ý nghĩa của chúng. Đây được xem như một cách tuyệt vời để xây dựng sự tương tác.

Hãy chú ý đến số lượng Hashtag (#) ít hơn thay vì 30 thẻ mà Instagram cho phép. Điều đó đơn giản có thể được coi là tuyệt vọng, và cũng sẽ trông rất tệ về mặt thị giác. Chỉ tập trung vào một vài Hashtag (#). Lúc này bạn sẽ thấy rằng nó hoạt động như một phần hữu ích trong cách tiếp cận của bạn.

Hình ảnh của bạn

Cuối cùng, thương hiệu của bạn cần đảm bảo rằng nó có hình ảnh chất lượng rất cao trong hồ sơ Instagram của bạn. Bạn đảm bảo rằng ảnh của bạn sở hữu chất lượng cao. Việc này sẽ tạo ra tác động trực quan thực sự với hình ảnh sắc nét nhất có thể, hoặc bạn thì không.

Nếu bạn đang sử dụng một biểu trưng, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với mục đích. Nó cần phải bắt mắt và đơn giản để mọi người không thấy phiền phức.

Hãy tận hưởng năm 2022 qua Instagram Tips và sử dụng những ý tưởng trên để đảm bảo (các) tài khoản bạn điều hành tiếp tục phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ