Instagram vừa ra mắt tính năng dịch trên Story

Các nội dung chính

Instagram hiện nay vừa ra mắt công cụ dịch văn bản trực tiếp trên Story của Instagram. Nền tảng thuộc Facebook này cho biết tính năng Instagram translate sẽ hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

instagram translate

Instagram cho biết họ đang phát hành một tính năng để người dùng dịch văn bản trong Story. Đây là một tính năng cho phép mọi người đăng lại những nội dung biến mất sau 24 giờ.

Việc giới thiệu các bản dịch trong Story cho thấy Instagram tiếp tục giảm gấp đôi nội dung biến mất. Story đã là một định dạng phổ biến trên Instagram trong thời gian dài. Và Instagram cũng đang mong muốn mở rộng tính năng này đến người dùng toàn cầu.

instagram translate

Instagram translate có thể dịch ra hơn 90 thứ tiếng

Instagram cho biết người dùng trên toàn thế giới sẽ có thể dịch văn bản sang hơn 90 ngôn ngữ. Bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Hindi, tiếng Nhật và tiếng Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, bản dịch sẽ có sẵn cho văn bản thông thường. Những Instagram chưa hỗ trợ cho những văn bản có âm thanh. Một lưu ý là tính năng chỉ có thể hỗ trợ cho một số ngôn ngữ nhất định khác nhau tùy thuộc vào hệ điều hành được sử dụng.

Để tận dụng tính năng mới, người dùng Instagram nhấp vào biểu ngữ “Xem bản dịch” ở góc trên bên trái của “Story” nếu họ không hiểu ngôn ngữ. Khi người dùng nhấp vào biểu ngữ, các từ sẽ được dịch sang ngôn ngữ người dùng mong muốn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ