Không còn quảng cáo phiền phức với YouTube Premium

Các nội dung chính

Bước 1: Mở ứng dụng YouTube trên thiết bị. Bước 2: Đăng nhập vào Tài khoản Google muốn sử dụng gói thành viên. Bước 3: Chọn ảnh hồ sơ. Bước 4: Nhấn vào Mua YouTube Premium.

youtube premium

Xem thêm:

Ngày 12/04/2023, YouTube Premium đã chính thức có mặt cho toàn bộ người dùng Việt Nam. Giờ đây người dùng Việt Nam đã không còn bị gián đoạn bởi các quảng cáo phiền phức khi đang xem nội dung.

Giá cho các gói YouTube Premium tại Việt Nam như thế nào?

Hiện tại, YouTube Premium cung cấp 3 gói cho người dùng Việt Nam với 3 mức giá khác nhau:

  • Gói cá nhân: 79.000đ/ tháng
  • Gói sinh viên: 49.000đ/ tháng
  • Gói gia đình: 149.000đ/ tháng với tối đa 6 người (khoảng 25.000đ/ người)

Cách đăng ký gói YouTube Premium tại Việt Nam

Việc đăng ký sử dụng tính năng Premium hiện tại rất đơn giản. Bên cạnh đó, khi đăng ký là thành viên, người dùng có thể hưởng các quyền lợi trên YouTube, YouTube Music, YouTube Kids,… Để mua một trong các gói Premium người dùng chỉ cần thực hiện 4 bước:

  1. Mở ứng dụng YouTube trên thiết bị
  2. Đăng nhập vào Tài khoản Google mong muốn sử dụng gói thành viên
  3. Chọn ảnh hồ sơ
  4. Nhấn vào Mua YouTube Premium

Tài khoản YouTube Premium khác gì với tài khoản YouTube thông thường

YouTube
Video không quảng cáo: Xem hàng triệu video không bị quảng cáo chen ngang.
Tải video xuống để xem khi không có mạng: Lưu video và danh sách phát vào các thiết bị di động để phát khi không có mạng
Phát trong nền: Tiếp tục phát video khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi tắt màn hình

YouTube Music
• Dễ dàng khám phá thế giới âm nhạc bằng ứng dụng YouTube Music mới, cải tiến
Nhạc không có quảng cáo: Nghe hàng triệu bài hát mà không bị quảng cáo chen ngang
Tải nhạc xuống để nghe khi không có mạng: Lưu nhạc và danh sách phát vào ứng dụng YouTube Music để nghe khi không có mạng
Phát trong nền: Tiếp tục phát nhạc khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi tắt màn hình

YouTube Kids
• Phát video không có quảng cáo và khi không có mạng trong ứng dụng YouTube Kids

YouTube Premium Lite hiện vẫn đang thử nghiệm

youtube premium

Gói “Premium Lite” mới đã được một người dùng trên ResetEra phát hiện. Và nền tảng sau đó đã xác nhận việc cung cấp thử nghiệm trong một tuyên bố gửi cho The Verge. Premium Lite hiện đang được thử nghiệm ở Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển.

Ở Nordics và Benelux (ngoại trừ Iceland), nền tảng đang thử nghiệm một sản phẩm mới. Sản phẩm sẽ cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Hiện tại người dùng phải trả cho gói Premium Lite khoảng 150 ngàn đồng / tháng. Nó sẽ cung cấp các dịch vụ bao gồm các video không có quảng cáo trên YouTube. Thông tin này được một phát ngôn viên của YouTube cho biết trong một tuyên bố. Trong khi đó, gói Premium hiện có giá khoảng 300 ngàn đồng một tháng ở Châu Âu.

YouTube đang thử nghiệm ưu đãi mới để người dùng có thêm lựa chọn

Premium Lite bao gồm chế độ xem không có quảng cáo trên ứng dụng chính của YouTube. Dịch vụ sẽ được cung cấp trên các nền tảng như website, iOS, Android, TV thông minh. Ngoài ra còn có bảng điều khiển trò chơi cũng như trong ứng dụng YouTube Kids.

Tuy nhiên, nó không bao gồm bất kỳ lợi ích nào của YouTube Music. Ví dụ như nghe nhạc không có quảng cáo. Và ngoài ra nó không bao gồm các tính năng khác của Premium như phát lại trong nền. Tình năng này xuất hiện khi bạn muốn chuyển sang ứng dụng khác trong khi tiếp tục nghe âm thanh từ video YouTube. Hoặc khi bạn muốn tải xuống ngoại tuyến.

Premium Lite được nhiều người dùng ưa thích

Nếu một người ghét số lượng quảng cáo trên YouTube. Nhưng họ lại không quá quan tâm đến các tính năng khác của Premium như tải xuống ngoại tuyến. Thì Premium Lite nghe có vẻ như là một đề xuất hấp dẫn. Nhưng với mức giá hiện tại, nó có giá khoảng 60% giá của một gói đăng ký Premium thông thường. Trong khi nó chỉ cung cấp khoảng một phần tư lợi ích của gói Premium.

Tuy nhiên, nền tảng cho biết Premium Lite hiện tại vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Và họ đang xem xét triển khai nhiều kế hoạch hơn dựa trên phản hồi của khán giả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ