Làm cách nào để kiếm tiền trên Facebook ?

Các nội dung chính

Trang và tài khoản chia sẻ nội dung với người dùng trên Facebook giữ vai trò quan trọng trong hệ sinh thái. Cả cộng đồng lẫn nhà quảng cáo hưởng lợi từ điều này. Các cá nhân, tổ chức này có thể kiếm được tiền ổn định, đáng kể và đều đặn. Kiếm tiền trên Facebook cũng là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay.

cách kiếm tiền trên facebook

Những cách kiếm tiền trên Facebook

Quảng cáo trong luồng

Quảng cáo trong luồng sẽ thêm quảng cáo ngắn vào trước, trong hoặc sau video để hỗ trợ bạn kiếm tiền. Facebook tự động xác định những khoảng thời gian nghỉ tự nhiên trong nội dung của bạn. Từ đó, nó sẽ chèn quảng cáo cho hợp lý. Hoặc bạn có thể đặt vị trí quảng cáo theo ý bạn. Tiền quảng cáo của bạn sẽ tùy thuộc vào số lượt xem video và nhà quảng cáo.

Chương trình đăng ký theo dõi

Khi bạn triển khai Chương trình đăng ký theo dõi, đối tượng quan tâm nhất đến Trang của bạn có thể trực tiếp tài trợ cho Trang. Họ sẽ chi trả một khoản tiền định kỳ hàng tháng mà bạn đặt ra. Hãy xác định người ủng hộ bằng huy hiệu “fan cứng”. Facebook cung cấp cho họ trong phần bình luận. Đồng thời trao cho họ những ưu đãi như chiết khấu và nội dung độc quyền.

Nội dung có thương hiệu

Bạn có thể tạo ra doanh thu bằng cách đăng nội dung giới thiệu về một sản phẩm. Hoặc chịu sự chi phối của đối tác doanh nghiệp. Các thương hiệu luôn tìm kiếm hợp tác với những người sáng tạo nội dung và đối tượng tiềm năng của họ. Facebook đã tạo ra một công cụ có tên là Trình quản lý cộng tác với thương hiệu. Ở đây, để cả hai bên có thể tìm thấy và hợp tác với nhau. Nhờ vậy, các bạn có thể kết nối với nhau dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn.

Nhóm đăng ký

Với Nhóm đăng ký, quản trị viên nhóm có thể duy trì làm việc thông qua việc đăng ký của thành viên. Nhờ vậy, họ cống hiến được nhiều hơn nữa cho động đồng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ