Các cách để kinh doanh mỹ phẩm trong bối cảnh hiện nay

Các nội dung chính

Kinh doanh mỹ phẩm là xu hướng tất yếu trong thị trường hiện nay. Vậy làm thế nào để kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả ? Câu nói “Đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi” luôn là tuyên ngôn sống của các chị em. Dù quá khứ, hiện tại hay tương lai thì nhu cầu làm đẹp của chị em là không bao giờ có thể xóa nhòa. Do đó, bạn cần nắm bắt cơ hội kinh doanh mỹ phẩm để có thể khai thác thị trường đầy tiềm năng này.

TTại sao kinh doanh mỹ phẩm Benefit trong bối cảnh hiện nay?

Phương pháp tiếp cận người tiêu dùng là trên hết

Các sản phẩm mang lại lợi ích cao có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu. Từ Sephora’s trên thế giới đến Debenhams, Macy’s, John Lewis, chúng có mặt khắp nơi. Ngoài việc có không gian thực tế để bán hàng, ngoài ra còn thêm một số phương pháp tiếp cận đa kênh. Có thể là công cụ giới thiệu chương trình thử nghiệm AR. Khi lần đầu tiên nó được sử dụng trong tài khoản chính thức WeChat hàng đầu của các thương hiệu. Với phương pháp này sẽ giúp cho việc kinh doanh mỹ phẩm trở nên hiệu quả.

Tính năng này có tính tương tác cao. Nó không chỉ giúp người dùng hình dung hình dáng lông mày mà còn giúp đặt lịch hẹn tại các cửa hàng bán mỹ phẩm. Một trải nghiệm chân thực sẽ giúp ngăn chặn các tình trạng không thể phục hồi trong cuộc sống thực.

Thêm mong muốn để đạt mục tiêu kinh doanh mỹ phẩm

Để đưa sản phẩm lên một tầm cao, thương hiệu cần kết hợp các yếu tố liên quan đến kinh nghiệm. Không chỉ vậy kỹ thuật số có thể sẽ mang lại khách hàng những trải nghiệm đáng ghi nhớ. Thương hiệu Benefit đã mở cửa hàng tại London để chào mừng sự ra mắt bảng màu Benefit Brow Zings Pro. 

Thêm mong muốn để đạt mục tiêu kinh doanh mỹ phẩm

Định giá tương đối

Công bằng mà nói thì giá của Benefit rơi vào khoảng từ $15 đến $65. Chúng được bán với giá khá dễ chịu cho khách hàng mặc dù thuộc sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Điều này giúp họ có thể đạt được sự đa dạng trong thị trường mục tiêu và loại sản phẩm họ cung cấp. 

Định giá tương đối

Phục vụ cho Gen-Z

Chiến thắng trước Gen-Z là điều nên làm trong thế giới ngày nay. Với người tiêu dùng ngày nay khao khát tính xác thực cho sản phẩm trên hình ảnh với sản phẩm khi họ mua. Benefit đã hợp tác với những người có ảnh hưởng để tiếp cận với các đối tượng mục tiêu của họ. Beyond Benefit là một trong những không gian như vậy. Benefit Cosmetics hợp tác với những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp để thu hút được khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó Benefit còn kết nối những người chia sẻ nội dung độc quyền trên các tài khoản mạng xã hội. Bằng cách này, họ có thể tương tác với cộng đồng Instagram mạnh mẽ hơn thế nữa. 

Benefit đã thu được lợi ích trên hai nền tảng Instagram và TikTok. Benefit đã hợp tác với những người có ảnh hưởng để quảng cáo bút siêu nhỏ Brow Microfilling mới của họ. Kết quả sự kiện hợp tác này là đã đạt được 2,3 triệu lần hiển thị không phải trả tiền.

Benefit Lash Factory là một nền tảng ảo được cung cấp bởi tính năng thực tế ảo tăng cường. Nó tạo ra các trải nghiệm tại nhà, an toàn trong mùa COVID với người dùng. Bên cạnh đó công ty còn có thể tương tác với khán giả và thúc đẩy mua hàng trực tiếp. Mục tiêu sự kiện ảo hàng đầu là làm cho nó tương tác như một trải nghiệm IRL. Cuối cùng thì họ đã thành công trong việc thu hút người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Mỹ phẩm. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ