Kinh nghiệm bán mỹ phẩm online từ các ông lớn

Các nội dung chính

Alan O’Neill, một chuyên gia bán lẻ của Kara Change Management chuyên giúp quản lý các cửa hàng bách hóa. Ông đã cho biết các thương hiệu làm đẹp đang đi đầu trong các xu hướng mới nhất. O’Neill cho biết mọi thứ đã được sắp đặt một cách tỉ mỉ. Do đó, với một số kiến thức chuyên môn và các thủ thuật của một nhà kinh doanh. Việc mua các sản phẩm làm đẹp không còn là nỗi sợ hãi hay tốn kém của khách hàng. Sau đây là một số kinh nghiệm bán mỹ phẩm online từ các ông lớn.

kinh nghiệm bán mỹ phẩm online từ các ông lớn

Tanith Carey cung cấp cho doanh nghiệp nhiều cách thức tiếp thị khác nhau. Nó khiến mọi người chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm mà họ có thể thực sự cần hoặc không thực sự cần hoặc muốn.

Sau đây 8 cách tiếp thị của các ông lớn để khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn cho mỹ phẩm

Ánh sáng để tạo ảo giác về vẻ ngoài trẻ trung hơn

Ánh sáng để tạo ảo giác về vẻ ngoài trẻ trung hơn

Nhiều cửa hàng bách hóa có hệ thống chiếu sáng dạng dải thường cao trên trần nhà. Và, kết quả cuối cùng dẫn đến làn da của người mua sắm có màu xanh lục hoặc xanh lam. Các phòng làm đẹp đã lắp đặt đèn chiếu sáng trắng. Nó cho phép người tiêu dùng xác định tông màu trang điểm và màu sắc họ muốn và làm cho họ trông hấp dẫn. Đèn bóng LED cung cấp ánh sáng tinh khiết và tạo ra một khung cảnh thân mật, được cá nhân hóa.

Tư duy thị giác của MD Karl McKeever cho biết. Đèn LED cung cấp cho mọi người một cái nhìn trẻ trung hơn, giống như studio chụp ảnh.

Son môi quyến rũ

Son môi quyến rũ trong kinh nghiệm bán hàng online

Son môi có màu sắc tươi sáng thường được đặt trên quầy và trước cửa hàng để thu hút khách hàng mua nhiều hơn. Điều này được đúc kết từ kinh nghiệm bán mỹ phẩm online của các ông lớn.

McKeever cho biết nó tương tự như đồ ngọt trong siêu thị. Son môi được coi là một sự mua hàng bốc đồng. Ông cho biết nó tương tự như cách các siêu thị sử dụng sản phẩm tươi sống để chứng minh các chứng chỉ về chất lượng của họ. McKeever cho biết việc đặt son bóng và son môi ở phía trước là một cách chắc chắn. Điều này để các nhà bán lẻ thể hiện sự mới mẻ.

Bán theo combo ba sản phẩm

Bán theo combo ba sản phẩm

Hầu hết mọi người không để lại quầy trang điểm chỉ với một sản phẩm trang điểm trong túi của họ. Và, không chỉ vì phụ nữ nghĩ rằng họ phải chi một số tiền lớn khi đến quầy làm đẹp.

O’Neill cho biết ba là con số kỳ diệu và mục tiêu của nhân viên là bán được ba sản phẩm. Ông cho biết ba là một con số thực tế. Vì nó không làm cho khách hàng cảm thấy như họ đã mua quá nhiều hoặc mua quá mức. O’Neill cho biết đội ngũ nhân viên đã được đào tạo để có thể bán thêm cho người tiêu dùng. Từ đó khiến khách hàng mua nhiều hơn dự kiến. Do đó, nếu ai đó vào chỉ để mua son môi. Nhân viên cũng sẽ thử bán cho họ một loại kem lót môi. Nếu một người đang tìm kiếm mascara, họ có thể cần đến bút kẻ mắt.

Không có giá trên sản phẩm

Không có giá trên sản phẩm

Mỹ phẩm được coi là một trong những sản phẩm đắt tiền nhất mà phụ nữ cần mua. Và, giá càng cao, nhãn của nó sẽ càng nhỏ. Giá thường không được nhìn thấy trên kệ quầy mỹ phẩm. Có nghĩa là mọi người sẽ cần phải chọn món hàng để tìm hiểu hoặc nhờ ai đó mua giúp. Nhiều người tiêu dùng, vì bất cứ lý do gì, cảm thấy đây là thời điểm họ phải mua sản phẩm.

Người tiêu dùng không thường thấy các phiếu giảm giá vì họ cảm thấy giá cao là bằng chứng cho thấy các mặt hàng đó có hiệu quả.

Tam giác ma thuật

Doanh số bán hàng không phải là những thứ duy nhất đến với số lượng ba – màn hình cũng vậy. Khi một khách hàng nhìn lên, họ sẽ thấy những chai rượu đắt tiền được xếp thành hàng ba.

Theo McKeever, tam giác cân này cực kỳ hiệu quả. Nó phát ra ý tưởng rằng mắt đi thẳng vào giữa. Các sản phẩm cao nhất nằm ở giữa (thường đắt hơn). Và các sản phẩm nhỏ hơn, rẻ hơn để làm cho những sản phẩm đắt tiền hơn trông hấp dẫn hơn.

Tặng các mẫu dùng thử

Tặng các mẫu dùng thử

Các công ty mỹ phẩm sẽ chi hàng triệu đô la hàng năm để phát các mẫu mỹ phẩm miễn phí. Thường là thông qua giveaway hoặc máy kiểm tra được tìm thấy trên quầy. Họ làm điều này vì khứu giác hoặc xúc giác của một người sẽ kích hoạt phản ứng khiến họ mua sản phẩm. Điều này được đúc kết từ kinh nghiệm bán mỹ phẩm online của các ông lớn.

O’Neil cho biết các giác quan như khứu giác và xúc giác – thúc đẩy hành vi của người tiêu dùng. Nếu một người lái thử một chiếc xe. Họ có khả năng mua chiếc xe đó cao hơn 60%. Con số này còn cao hơn khi xét về nhan sắc.

Định vị vị trí trưng bày sản phẩm

Trong thời gian dài nhất, quầy trang điểm được tìm thấy ở lối vào của các cửa hàng bách hóa. Trong thời gian đầu, nó đã được thực hiện không thực tế. O’Neill cho biết quầy bán nước hoa ở phía trước vì nó đánh bật mùi của thế giới bên ngoài.

Ngày nay, quầy mỹ phẩm ở phía trước tạo ra một bầu không khí quyến rũ. Trên thực tế, bộ phận trang điểm của một cửa hàng có xu hướng mang lại nhiều lợi nhuận nhất. Thường chiếm 15% hoạt động kinh doanh hàng năm của cửa hàng. Do đó, lý do nó vẫn ở trước cửa hàng.

Nhân viên mặc đồng phục trắng

Điều quan trọng cần lưu ý là nhân viên mỹ phẩm thường cầm theo chai nước hoa. Sẵn sàng xịt vào người tiêu dùng bất cứ khi nào họ có thể. Và, không có gì ngạc nhiên khi mọi người đang né tránh những người này sang trái và phải. Hãy nhớ rằng họ không thể đứng ở phía sau để chờ mọi người đi cùng. Họ phải hòa nhập và cố gắng thu hút khách hàng bằng một chiến thuật bán hàng được gọi là tuyển dụng. Khi đến quầy, các công ty làm đẹp sẽ định vị lại họ như những nhà tư vấn hoặc gia sư làm đẹp.

Đối với quần áo màu trắng. Chúng ta cần phải làm cho chúng trông như thể họ được bác sĩ da liễu kê đơn trang điểm và các sản phẩm khác… chứ không chỉ bán chúng.

kinh nghiệm bán mỹ phẩm online

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ