Làm chủ đế chế bán hàng trực tuyến với tài liệu hệ thống bán hàng online cực đỉnh

Các nội dung chính

Bán hàng online đã trở thành cách thức kinh doanh nổi bật. Hình thức này giúp người bán hàng có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc mở một cửa hàng thông thường. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn phải xây dựng hệ thống bán hàng online tốt nhất.

llam-chu-de-che-ban-hang-truc-tuyen-voi-tai-lieu-he-thong-ban-hang-online-cuc-dinh 01

Làm chủ đế chế bán hàng trực tuyến với tài liệu hệ thống bán hàng online
cực đỉnh

Một trong những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn hình dung ra một hệ thống bán hàng online tốt nhất được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm.

Tạo fanpage trên các trang mạng xã hội

Ban đầu khi mới kinh doanh, chắc chắn kinh phí của bạn sẽ rất eo hẹp. Bạn lại mong muốn nhanh chóng có được khách hàng, cân bằng chi phí để duy trì. Không nơi nào khác có thể giúp bạn tốt hơn ngoài mạng xã hội.

Tạo fanpage trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube luôn là lựa chọn hàng đầu. Việc tạo và duy trì một page mang thương hiệu của mình sẽ xây dựng sẽ khó hơn rất nhiều một trang cá nhân thông thường. Điều này sẽ tạo cơ hội cho bạn tiếp cận nhiều hơn (thông qua quảng cáo). Qua đó, tạo ra một chút điểm “neo” để đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng nói chung.

Tạo website tăng độ uy tín, tăng lượng khách hàng

Website là một công cụ không thể thiếu cho việc bán hàng online và cả marketing online luôn. Bạn có thể thấy rằng không một thương hiệu nào không có website. Các công ty không bán hàng online họ cũng tạo ra website để marketing thương hiệu của mình. Những công ty bán hàng thì nhất định càng phải có website bán hàng. Để từ đó tiếp cận đến hàng triệu khách hàng tiềm năng đang online.

Với website, bạn có thể giữ khách hàng cũ của bạn ở các trang mạng xã hội. Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm thêm rất nhiều khách hàng từ các công cụ tìm kiếm. Khách hàng đến từ công cụ tìm kiếm tiềm năng hơn 80% khách hàng trên mạng xã hội. Đó là do họ đang có nhu cầu thật sự thì mới đi tìm.

Tuy nhiên để tìm kiếm khách hàng từ công cụ tìm kiếm cũng không phải dễ dàng. Bạn phải trả phí để được lên top tìm kiếm. Hoặc bạn phải bỏ công sức và thời gian để SEO thì mới có được lượng khách truy cập.

Làm chủ đế chế bán hàng trực tuyến với tài liệu hệ thống bán hàng online
cực đỉnh

Mở rộng các kênh khác

Nếu bạn làm tốt ở hai kênh trên bạn có thể duy trì. Tuy nhiên trong kinh doanh, chỉ có tiến lên hoặc thụt lùi chứ không có chuyện đứng yên. Vì thế nên bạn buộc phải ngày càng phát triển. Tuy nhiên bạn cũng phải chắc chắn rằng các kênh trên đang nằm trong tầm kiểm soát tốt và đang phát triển. Nếu không hãy tập trung phát triển chúng tốt trước đã.

Các kênh bạn có thể mở rộng như email, SMS, các sàn thương mại điện tử như lazada, shoppe,tiki, sendo….những kênh này thì cơ hội kiếm khách không nhiều hơn các kênh trên được nhưng nó sẽ tạo ra thêm nguồn khách cho bạn và hơn hết nó làm thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Bán hàng online giúp bạn tiết kiệm chi phí về nơi mở cửa hàng, showroom, nguồn nhân lực, tuy nhiên để thu lợi nhuận và duy trì nguồn thu đó không phải điều dễ dàng. Chúng ta cần phải nắm bắt thị trường từ các hệ thống bán hàng online, xây dựng chiến dịch marketing, thiết kế các fanpage, website, điều hành hàng hóa và đảm bảo các công đoạn luôn trong tầm kiểm soát.

Dưới đây là hệ thống bán hàng online giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thị trường, công việc bán hàng online của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhấn vào đây để Download nhé!

LƯU Ý: THAM GIA CÙNG ADSPLUS.VN ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC VÀ THÔNG TIN BỔ ÍCH NHÉ!

Fanpage:  https://www.facebook.com/AdsplusVietnam/?ref=br_rs

Facebook Group:  https://www.facebook.com/groups/adsplus.vn/

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ