Đón chờ nút “Dislike” – tin vui cho người dùng Facebook

Các nội dung chính

Sau các cuộc thử nghiệm mở rộng của hãng. Có thể toàn bộ người dùng Facebook sớm được sử dụng nút “Dislike”.

người dùng Facebook 1

Theo trang BGR, nút Dislike thực chất không phải là một nút bấm như Like

Thậm chí tên chính thức cũng không phải như mọi người đang gọi. Nhưng đây là một bước đi giúp người dùng Facebook bày tỏ cảm xúc không hài lòng với những bình luận họ không thích.

Dislike được xem như là một lựa chọn không đồng thuận. Tính năng này chỉ khả dụng với các bình luận chứ không bày tỏ cảm xúc cho các bài đăng.

Tính năng Like vẫn được sử dụng cho đến hiện tại. Đồng thời người dùng có quyền đồng thuận (Upvote) hoặc không đồng thuận (Downvote) với những bình luận trên Facebook.

người dùng Facebook 2

Nếu người dùng Facebook bấm Like cho bình luận hay bài đăng, mọi người đều nhìn thấy

Nhưng nếu chọn Upvote hoặc Downvote thì chỉ hiển thị nặc danh. Những bạn bè và người tham gia bình luận đều không nhìn thấy chủ nhân của hành động này.

Facebook đã thử nghiệm tính năng trên một thời gian và mở rộng thêm nhóm người dùng được trải nghiệm trước. Tuy nhiên, khi nào người dùng có thể sử dụng tính năng này thì vẫn chưa có thông báo chính xác.

Tính năng này khuyến khích mỗi người dùng giám sát và giúp cải thiện mạng xã hội này đáng kể. Người dùng ở Úc và New Zealand đã được trải nghiệm nút Dislike khá lâu.

người dùng Facebook 3

Adsplus tin rằng bằng cách này, Facebook sẽ biết được nội dung trên Newfeed của người dùng có nhận được tương tác thực sự không. Cùng chờ xem nút “Dislike” xuất hiện bạn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ