Làm sao để xem ai đã truy cập vào hồ sơ Instagram của bạn?

Các nội dung chính

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Cho phép người dùng chia sẻ ảnh, video và story của họ với bạn bè và những người theo dõi. Tuy nhiên, một mối quan tâm chung của nhiều người dùng Instagram là làm thế nào để biết ai đã xem trang cá nhân của họ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách xem ai vào hồ sơ Instagram của bạn, cách bảo vệ quyền riêng tư của bạn và giữ an toàn trên Instagram.

Làm sao để biết xem ai đã truy cập vào hồ sơ Instagram của bạn?

Xem thêm:

Cách xem ai vào truy cập hồ sơ Instagram

Đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn

Đầu tiên, truy cập tài khoản Instagram của bạn yêu cầu đăng nhập. Sau đó, nhìn đến góc trên bên phải của màn hình và nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn.

Chọn biểu tượng thống kê

Khi nhấp vào hồ sơ của bạn, hãy tìm biểu tượng thống kê ở góc trên bên phải của màn hình. Việc chọn biểu tượng này sẽ hiển thị thông tin chi tiết về lượt xem hồ sơ của bạn.

Xem lượt xem Instagram của bạn

Khi nhấp vào biểu tượng thống kê, bạn sẽ có thể xem số lượng người truy cập hồ sơ của mình trong vòng 7 ngày qua.  Đáng tiếc, danh tính hoặc thông tin chi tiết của những du khách nói trên vẫn chưa được tiết lộ.

Sử dụng các ứng dụng khác

Mặc dù một số ứng dụng khác tuyên bố tiết lộ ai đã xem hồ sơ Instagram của bạn. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là Instagram không xác nhận việc sử dụng chúng.  Trên thực tế, việc sử dụng các ứng dụng này có thể xâm phạm thông tin cá nhân của bạn, vì vậy tốt nhất bạn nên thận trọng.

Giữ an toàn trên Instagram như thế nào?

  • Thận trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân.
  • Thường xuyên kiểm tra và loại bỏ bất kỳ người theo dõi nào có vẻ đáng ngờ, chẳng hạn như những người không quen hoặc không đáng tin cậy.
  • Chặn những người dùng không mong muốn, chẳng hạn như những người gửi tin nhắn không mời và những người phản đối hoạt động của bạn.
  • Để đảm bảo bảo mật tối đa, bạn nên sử dụng mật khẩu mạnh và thay đổi chúng theo định kỳ.
  • Không chia sẻ bất kỳ nội dung hoặc hình ảnh nào gây tranh cãi hoặc bất hợp pháp.
  • Cài đặt bảo mật và bật xác minh hai yếu tố.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ