Tổng hợp trend làm đẹp trên TikTok phổ biến nhất hiện nay

Các nội dung chính

TikTok là một mạng xã hội hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm những xu hướng trang điểm mới nhất. Các trend làm đẹp trên TikTok luôn được cho ra đời liên tục và kịp thời. Vậy thì những xu hướng và sản phẩm nào đã thu hút và duy trì sự chú ý của bạn trong năm nay? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

trend làm đẹp trên tiktok

Xem thêm:

1. Kem dưỡng trước khi trang điểm

trend làm đẹp trên tiktok

S ebastien Tardif là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng. Cô cũng là người đồng sáng lập của Veil Cosmetics. Tardif cho biết: “Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng cho mắt, môi và má. Lớp trang điểm dạng kem dưỡng tạo ra một lớp nền hoàn toàn mới vào năm 2022. Chúng rất dễ sử dụng, bạn có thể dùng từ đầu ngón tay đến dụng cụ trang điểm. Lớp trang điểm của bạn sẽ không còn bị xê dịch cũng như không bóng nhờn như các sản phẩm dạng kem từ vài năm trước. Đây là một trend làm đẹp trên TikTok mà rất nhiều TikToker đã thử và dành lời khen. 

2. Làm xoăn tóc không dùng nhiệt

trend làm đẹp trên tiktok

Những lọn tóc xoăn không cần nhiệt mà một trend làm đẹp xuất hiện dày đặc trên TikTok trong năm vừa qua.  Bởi sự đơn giản trong công cụ thực hiện mẹo làm đẹp này. Tóc làm xoăn tự nhiên bằng quần legging hoặc thắt lưng rất phổ biến. Phương pháp này là một biến thể của các con lăn kiểu cũ nhưng dù sao cũng rất khéo léo. 

3. Che phủ công nghệ cao 

trend làm đẹp trên tiktok

Xu hướng tiếp theo cũng rất phổ biến với những người yêu làm đẹp trên TikTok. Đó là sử dụng cách không xâm lấn để đạt được diện mạo khuôn mặt thay đổi. “PRP, hay huyết tương giàu tiểu cầu, là một chất thay thế tự thân cho chất làm đầy dưới mắt và chắc chắn đang trở nên phổ biến để khiến bạn trẻ hơn. Quy trình này bao gồm việc lấy máu và quay nó trong máy ly tâm để tách huyết tương khỏi các thành phần còn lại để tiêm vào chỗ cần làm đầy.  TLDR: Phương pháp điều trị này giúp cải thiện sự hình thành collagen và elastin. Nó đặc biệt có lợi khi sử dụng ở vùng da dưới mắt nhạy cảm. Nơi nó có thể giúp giảm sắc tố dưới mắt.

Các loại kem che khuyết điểm dưới mắt phổ biến nhất năm nay bao gồm các thành phần dưỡng ẩm để tạo ra lớp kem che phủ sắc tố và không bị nhăn. Đó là thứ gần nhất với PRP mà không cần kim tiêm.

Khi người sáng tạo này tìm thấy kem che khuyết điểm thần thánh của cô ấy, Winky Lux Peeper Perfect Concealer . Nó đã trở thành một khoảnh khắc nổi bật lan truyền trên TikTok.

4.  Lật môi, nhưng không cần thủ thuật

trend làm đẹp trên tiktok

Lật môi là một trong những phương pháp điều trị vi tiêm phổ biến nhất trong năm. Lật môi gần giống như Xeomin, Botox hoặc Dysport, được tiêm vào phía trên môi trên. Khi được thực hiện đúng cách ở đúng người. Nó có thể giúp môi trên đỏ hơn và môi có thể trông đầy đặn hơn. Theo Christine Adams, y tá hành nghề được chứng nhận bởi hội đồng quản trị, chuyên gia tiêm chính và chủ sở hữu của SkinSplendid.

Để tham gia trên làm đẹp trên TikTok này, bạn có thể dùng huyết thanh môi mới nhất được pha chế với chất giữ ẩm để làm đầy đặn mà không cần kim tiêm.

Serum dưỡng môi Mario MoistureGlow Plumping Lip Serum được Kardashian ưa chuộng cũng trở thành một làn sóng lan truyền trên TikTok.

5. Bóng mượt như tráng men 

tiktok

Năm nay, Hailey Bieber đã cho ra mắt Rhode, một dòng sản phẩm chăm sóc da hướng đến làn da ẩm mượt như thủy tinh. Có thể nói nó giống như một chiếc bánh rán tráng men. Kiểu dáng bánh rán tráng men không chỉ giới hạn trong việc chăm sóc da; nó cũng xuất hiện trong các xu hướng làm đẹp  móng tay .

Mẹo chuyên nghiệp: Để tìm một loại sơn móng tay có hình ba chiều lấp lánh như Hope Soft Café Latte , hãy tìm loại có công thức chứa các hạt siêu nhỏ.

6. Chu kỳ của da 

tiktok

Mặc dù khái niệm chu kỳ da không phải là mới, nhưng cụm từ này đã được sử dụng nhiều trong năm nay. Việc sử dụng quá nhiều hoạt chất sẽ làm da của bạn quá tải. Theo các trend làm đẹp trên TikTok bạn nên bôi retinol vào Thứ Hai, Thứ Tư và Thứ Sáu và tẩy tế bào chết vào Thứ Ba và Thứ Năm. Vào những ngày nghỉ ngơi, chỉ cần dùng sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm. Đối với những người đang tìm kiếm một phương pháp làm đẹp trực quan hơn. Hãy luôn lắng nghe làn da của bạn. Nếu bạn cảm thấy da mình bị khô hoặc bị kích ứng, hãy bỏ qua retinol trong vài đêm và bổ sung thêm kem dưỡng ẩm.

7. Chăm sóc hàng rào bảo vệ da

tiktok

Trend làm đẹp này trên TikTok không phải là mới. Nhưng nó đã có một thời điểm lan truyền phổ biến trong đại dịch khi mọi người tập trung vào sức khỏe. Đặc biệt là với hàng rào bảo vệ da. Preeti Luthra, một chuyên gia chăm sóc da và người sáng lập Pure & Cimple cho biết: “Hàng rào bảo vệ làn da khỏe mạnh luôn được đặt lên hàng đầu trong năm nay và nó sẽ tồn tại mãi mãi. “Da của chúng ta là tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại các tác nhân gây căng thẳng và mầm bệnh. Hệ vi sinh vật trên da của chúng ta là áo giáp của nó.”

8. Lông mày mềm mại

tiktok

Đặt nhíp của bạn xuống. Thay vào đó, hãy học cách nhẹ nhàng hơn với lông mày của mình. Đây là một trend làm đẹp rất phổ biến trong năm 2022 trên TikTok. Chuyên gia trang điểm Tomy Rivero cho biết: “Chải lông mày, tức là bạn sử dụng hóa chất để định hình lông mày ở vị trí hướng lên bán vĩnh viễn, là một trong những xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay . Để có một diện mạo tương tự mà không cần đến thẩm mỹ viện. Hãy đầu tư vào một chiếc cọ chải lông mày tốt.

9. Đôi mắt tạo điểm nhấn 

tiktok

Đôi mắt neon, mang đến sự kịch tính chính là một xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng trong năm. Bởi khi mùa thứ hai được mong đợi từ lâu của “Euphoria” kết thúc, người hâm mộ đã phát cuồng vì đôi mắt có sắc tố đậm và cực kỳ nổi bật do Cassie và Maddy thể hiện.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ