Các nội dung chính
Mọi người sử dụng mạng Facebook với nhiều mục đích khác nhau. Việc tài khoản Facebook nhận được nhiều lượng tương tác có ý nghĩa rất lớn đối với những ai đang kinh doanh, hay làm fanpage trên nền tảng này. Trong bài viết sau đây hãy cùng tìm hiểu về level trang cá nhân của Facebook nhé!
Xem thêm:
- Cách dùng Facebook Threads: đăng ký và sử dụng
- Meta cập nhật tính năng Lead Ads trên Facebook
- Tiết lộ cách bật sao kiếm tiền từ Facebook
Vì sao cần nâng level trang cá nhân Facebook
Tăng khả năng hiển thị
Khi trang Facebook cá nhân của bạn được xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, nhiều người hơn sẽ có thể tìm thấy bạn hơn. Điều này có thể giúp tăng lưu lượng truy cập trang web, tăng doanh số bán hàng và tăng nhận thức về thương hiệu.
Tăng độ tương tác
Một trang Facebook được xếp hạng cao hơn cũng có khả năng tương tác cao hơn. Điều này có nghĩa là có nhiều người hơn sẽ thích, bình luận và chia sẻ bài đăng của bạn. Từ đó, giúp bạn xây dựng cộng đồng và tạo dựng lòng trung thành với thương hiệu.
Tăng doanh số bán hàng
Một trang Facebook được xếp hạng cao hơn có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng. Khi mọi người có thể dễ dàng tìm thấy trang Facebook và tương tác với nội dung của bạn, họ có nhiều khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn.
Tăng mức độ nhận biết thương hiệu
Tăng nhận biết thương hiệu là điều mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn. Và một tài khoản Facebook cá nhân được xếp hạng cao sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Khi mọi người có thể dễ dàng tìm thấy trang Facebook của bạn và tương tác với nội dung của bạn, họ sẽ có nhiều khả năng biết đến thương hiệu của bạn hơn.
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hiển thị trang cá nhân Facebook
Có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức độ hiển thị của trang cá nhân của bạn trong kết quả tìm kiếm, bao gồm:
- Số lượng người theo dõi
- Số lượng bài đăng
- Số lượng lượt thích và bình luận trên các bài đăng
- Độ tương tác của các bài đăng
- Độ liên quan của các bài đăng với các tìm kiếm của người dùng
- Chất lượng của các bài đăng
Facebook không có cấp độ cho các trang cá nhân. Tuy nhiên, có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức độ hiển thị của trang cá nhân của bạn trong kết quả tìm kiếm, bao gồm:
- Số lượng người theo dõi
- Số lượng bài đăng
- Số lượng lượt thích và bình luận trên các bài đăng
- Độ tương tác của các bài đăng
- Độ liên quan của các bài đăng với các tìm kiếm của người dùng
- Chất lượng của các bài đăng
Bạn có thể cải thiện mức độ hiển thị của trang cá nhân của mình bằng cách:
- Tăng số lượng người theo dõi
- Chia sẻ nhiều bài đăng
- Khuyến khích người theo dõi tương tác với các bài đăng của bạn
- Sử dụng các từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # phù hợp
- Chia sẻ các bài viết chất lượng cao
Các level trang Facebook cá nhân
Hiện tại, Facebook phân chia hai cấp độ thứ hạng dành cho trang cá nhân người dùng.
Level 2
Để hoàn thành Level 2, bạn cần đạt được 100 người xem cho mỗi nội dung Reel của mình và tạo ít nhất 3 bài đăng trong một tuần.
Level 3
Sau khi đã chinh phục xong Level 2, Level 3 mới được bắt đầu. Ở Level 3, bạn cần chinh phục 4 hạng mục sau:
- Tăng hơn 1000 người theo dõi
- Cài đặt sao ( nếu bạn đủ điều kiện )
- Đạt 1000 lượt xem cho mỗi Reel bạn tạo ra
- Tạo 10 bài đăng mỗi tuần
Người dùng cần lưu ý rằng, Facebook là một nền tảng xã hội, vì vậy điều quan trọng là phải tương tác với những người theo dõi và chia sẻ các bài viết mà họ quan tâm. Nếu bạn làm những việc này, bạn sẽ có thể cải thiện mức độ hiển thị của trang cá nhân của mình và tiếp cận nhiều người hơn.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại