Các nội dung chính
Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Facebook để phát triển chiến lược quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. Meta đã cập nhật một số tính năng về Lead Ads trên Facebook để việc kết nối giữa người dùng với doanh nghiệp dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông tin về sự cập nhật mới của Meta qua bài viết này.
Xem thêm:
- Những điều thương hiệu cần biết về kích thước ảnh đăng Facebook
- Làm thế nào để tải video từ Facebook?
- Lỗi Facebook tự gửi lời mời kết bạn khi truy cập tài khoản
Cập nhật Lead Ads trên Facebook
Meta đã cập nhật tính năng Lead Ads trên Facebook nhằm thu hút khách hàng tiềm năng tìm đến doanh nghiệp. Lead Ads sẽ cung cấp những câu hỏi mới và tự động cập nhật thông tin dựa trên phản hồi của khách.
Ví dụ việc một trung tập tiếng Anh đặt ra câu hỏi cho người dùng như “bạn đang quan tâm đến dịch vụ nào?”. Dựa vào câu trả lời của câu hỏi trên những câu hỏi tiếp theo sẽ được cập nhật. Và những câu hỏi được đưa ra sẽ hướng dẫn người dùng biết thêm thông tin về khóa học mà họ muốn.
Meta cập nhật nhiều tính năng khác
Promotional Ads
Theo Meta cho biết Promotional Ads có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm. Nó sẽ có nhiều ưu đãi đến từ thương hiệu mà người dùng lựa chọn. Facebook sẽ là nơi mà doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng mục tiêu dễ dàng. Thông qua nhiều tính năng sẽ giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn cũng như áp dụng và quản lý các giao dịch phù hợp. Tính năng được cập nhật này giúp khuyến khích các hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Facebook.
Instant Form
Meta sẽ sớm cho phép các doanh nghiệp sử dụng Instant Form. Tính năng này sẽ hiện lên những biểu mẫu trên website của doanh nghiệp trên chính ứng dụng Facebook. Đây có thể là một trong những yếu tố để doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng.
Sự cập nhật của Meta giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu. Những biểu mẫu này sẽ được tích hợp vào website của doanh nghiệp. Đồng thời liên kết mạnh mẽ với nút CTA trên trang của doanh nghiệp.
Đây là một số cập nhật hữu ích, giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng từ các tương tác trên Facebook dễ dàng hơn. Mang lại lợi ích đáng kể trong việc thúc đẩy phản hồi tiếp theo.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn